10 Quốc lộ 13, Khu Phố, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương
99a1 Đường Cộng Hòa, Phường 4, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Duy trì quan hệ kinh doanh hiện có, nhận và theo dõi đơn hàng; tìm kiếm, phát triển KH mới.
- Hiểu rõ công năng, tác dụng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp phòng Kế toán đôn đốc thu hồi công nợ.
- Tìm hiểu và phát triển thị trường vùng Nam Bộ và các tỉnh lân cận.
- Hỗ trợ, tư vấn kỹ thuật và chăm sóc khác hàng
- Tham mưu cho Trưởng Phòng, BGĐ các ngành nghề, mặt hàng kinh doanh có liên quan.
- Văn phòng Đồng Nai - Địa chỉ làm việc: Trung tâm dịch vụ KCN Amata, Đường Amata, KCN Amata, P. Long Bình, TP. Biên Hòa - Đồng Nai
- Chi nhánh Bình Dương - Địa chỉ làm việc: 5/10 Quốc lộ 13, Khu phố Đông Nhì, P. Lái Thiêu, TP. Thuận An, T. Bình Dương
- Chi nhánh Hồ Chí Minh - Địa chỉ làm việc: Tầng 3, 99A1 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng - Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kỹ sư hóa chất, hoặc tương đương
- Có kinh nghiệm kinh doanh mặt hàng Hóa chất, Bảo vệ thực vật là lợi thế
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Siêng năng, trung thực và thật thà, chịu khó
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc, khả năng giao tiếp tốt
- Khả năng làm việc độc lập, theo nhóm tốt.
- Độ tuổi: 22 – 35 Tuổi
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập khởi điểm trên 7.000.000 đồng/tháng (thoả thuận mốc lương cứng khi phỏng vấn)
- Chính sách Công ty: Lương cơ bản + Phụ cấp + HH doanh số (Tổng thu nhập trung bình >= 20.000.000đ )
- Được tham gia các khóa đào tạo huấn luyện về chuyên môn.
- Hưởng đầy đủ các chế độ lương, thưởng lễ 30/4; 02/09; 01/01; Tết... theo quy định của Công ty và pháp luật.
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
- Các chế độ đãi ngộ khác.
AHCOM Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, AHCOM đang phân phối 3 dòng xe với 03 đại lý:
1. Mazda Lê Văn Lương
2. Subaru Hà Nội
3. Nissan Long Biên
Cùng 02 Xưởng Dịch vụ phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
Tạo lập và duy trì môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, minh bạch. Xây dựng một tổ chức bền vững. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích từng thành viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng.