Mô tả công việc
- Lập và triển khai kế hoạch tìm kiếm khách hàng thuê dịch vụ kho, thuê gia công quy trình sản xuất trong nước và quốc tế
- Đề xuất các chính sách bán hàng: giá cả, thời hạn công nợ, dịch vụ hỗ trợ…;
- Giao dịch, đàm phán và ký hợp đồng;
- Theo dõi thực hiện hợp đồng, kế hoạch sản xuất, kế hoạch giao hàng đảm bảo đơn hàng đúng, chuẩn, đầy đủ theo quy trình và hồ sơ pháp lý
- Chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại và tiếp nhận yêu cầu mới từ khách hàng gia công và thuê kho
- Định kỳ đánh giá sự hài lòng từ khách hàng, gửi phụ trách và có đề xuất điều chỉnh phù hợp
- Thực hiện các báo cáo chuyên môn (thị trường, đối thủ, khách hàng,…), báo cáo ngày/ tuần/tháng/năm theo quy định.
- Cập nhật kế hoạch công việc Tháng/Quý/Năm gửi Ban giám đốc
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QTKD, Kinh tế, CNTP, Hóa sinh…
- ≥ 3 năm kinh nghiệm liên quan hoặc vị trí tương đương
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng anh thành thạo
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Tư duy giải quyết vấn đề
- Khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng Ra quyết định
Quyền lợi được hưởng
-Thu nhập từ: 13 - 15 triệu/ tháng + Thưởng doanh số (thỏa thuận theo năng lực)
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
– Đầy đủ chế độ phép năm, lễ Tết, hiếu hỉ theo quy định của nhà nước và quy chế tài chính của Công ty.
– Thời gian làm việc : 08h00 đến 17h00 từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7 (nghỉ trưa 1 tiếng)
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, cởi mở, thân thiện, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
– Thưởng tháng 13, lễ Tết, sinh nhật...
AHCOM Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, AHCOM đang phân phối 3 dòng xe với 03 đại lý:
1. Mazda Lê Văn Lương
2. Subaru Hà Nội
3. Nissan Long Biên
Cùng 02 Xưởng Dịch vụ phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
Tạo lập và duy trì môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, minh bạch. Xây dựng một tổ chức bền vững. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích từng thành viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng.