Quảng Nam
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng tham gia các Workshop cuối tuần và event công ty
- Thiết kế và tư vấn các giải pháp bảo vệ sức khoẻ, tài chính phù hợp nhất dựa trên nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đồng thời hỗ trợ khách hàng nhận được đầy đủ các quyền lợi khi tham gia tại AIA
- Chủ động tìm kiếm khách hàng và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng
- Tham gia, hỗ trợ các buổi Workshop/ Sự kiện của công tynhằm nâng cao dịch vụ/ trải nghiệm cho khách hàng hiện tại và xây dựng/ phát triển khách hàng mới/ tiềm năng.
Yêu cầu công việc
- Làm việc Fulltime (Không yêu cầu kinh nghiệm ngành Bảo hiểm). Sẽ được tham gia các lớp đào tạo nghiệp vụ từ đầu
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh doanh, sale, tài chính, ngân hàng,...
- Thái độ làm việc tốt, sẵn sàng làm việc và thay đổi bản thân
- Tự tin trong giao tiếp với Khách Hàng
Quyền lợi được hưởng
- Tổng Thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn dựa trên năng lực: Từ 16.000.000 - 45.000.000/ tháng
- Trong đó gồm: Lương trợ cấp cố định hàng tháng + Hoa hồng dựa trên kết quả kinh doanh đạt được.
- Các khoản thưởng tháng/ quý/ năm hấp dẫn dựa trên kết quả hoạt động, thưởng thi đua Contest,...
- Được hỗ trợ quà tạo nguồn
- Làm việc tại các văn phòng view triệu đô, môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp đúng chuẩn 5 sao
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cân nhắc lên vị trí quyền trưởng phòng kinh doanh trong 6 tháng.
AHCOM Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, AHCOM đang phân phối 3 dòng xe với 03 đại lý:
1. Mazda Lê Văn Lương
2. Subaru Hà Nội
3. Nissan Long Biên
Cùng 02 Xưởng Dịch vụ phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
Tạo lập và duy trì môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, minh bạch. Xây dựng một tổ chức bền vững. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích từng thành viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng.