Mô tả công việc
· Làm việc với nhà cung cấp nước ngoài để thực hiện tốt công việc.
· Khảo sát – thiết kế hệ thống tự động hóa trong kho xường, nhà máy.
· Giám sát các hoạt động lắp đặt hệ thống.
· Vận hành thử, chuyển giao cho khách hàng.
· Phối hợp với kinh doanh tiếp xúc khách hàng, ghi nhận yêu cầu
· Hỗ trợ đào tạo nội bộ hoặc khách hàng.
· Đề xuất các phương án, giải pháp, công nghệ mới lên BGĐ.
· Thực hiện các việc khác theo yêu cầu cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
· kỹ năng làm việc nhóm tốt và có khả năng làm việc độc lập.
· Định hướng mục tiêu và lấy khách hàng làm trung tâm
· Có năng lượng cao, sẵn sàng tìm hiểu – học hỏi cái mới và hướng tới kết quả
· Có 2 đến 3 năm kinh nghiệm làm công việc liên quan đến Tự động hóa: thiết kế, lắp đặt…
· Tốt nghiệp Cao đẳng- Đại học chuyên ngành về Tự động hóa/ Cơ điện tử / Điện- Điện tử /IT.
· Nhiệt tình hỗ trợ khách hàng và đồng nghiệp.
· Anh văn giao tiếp. Đọc hiểu tài liệu Anh văn chuyên ngành
· Ưu tiên Nam, tuổi không quá 35.
· Biết sử dụng phần mềm vẽ kỹ thuật AutoCAD và đọc hiểu bản vẽ.
Quyền lợi
· Lương thỏa thuận
· 12 ngày phép năm.
· Thưởng tháng lương 13, Thưởng KPI,
· Làm việc từ thứ 2- thứ 6. Thứ 7 được nghỉ .
· Sau 2 tháng thử việc ký hợp đồng và tham gia BHXH, BHTN, BHYT
· Hưởng các chế độ theo luật
· Bảo hiểm tai nạn 24h
· Đào tạo học nâng cao, trong nước và cả nước ngoài
· Phụ cấp điện thoại
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 22:10:02
AHCOM Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, AHCOM đang phân phối 3 dòng xe với 03 đại lý:
1. Mazda Lê Văn Lương
2. Subaru Hà Nội
3. Nissan Long Biên
Cùng 02 Xưởng Dịch vụ phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
Tạo lập và duy trì môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, minh bạch. Xây dựng một tổ chức bền vững. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích từng thành viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng.