Mô tả công việc
1. Thực hiện công tác lễ tân và các thủ tục hành chính văn phòng.
2. Quản lý văn phòng phẩm.
3. Quản lý vệ sinh văn phòng.
4. Theo dõi, quản lý chi phí văn phòng: điện, nước......
5. Quản lý VPP, văn thư, công văn đến/đi.
6. Đặt vé máy bay cho nhân viên , BOD đi công tác.
7. Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
-Nữ, tuổi từ 22-30, ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên lễ tân hành chính.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan
- Khả năng giao tiếp tốt , giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn ( cao 1m6 trở lên)
- Không ngại khó, cầu tiến, trung thực, trách nhiệm.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên
- Phụ cấp cơm trưa 30 ngàn/ 1 ngày
- Thời gian thử việc 2tháng.
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt, hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc và thưởng các ngày Lễ trong năm 0/4,2/9,...Thưởng tháng 13,...
- Hưởng đầy đủ các phúc lợi ( BHYT, BHXH, BHTN..),làm ngoài giờ sẽ được tính tăng ca
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, đoàn kết, cởi mở và sáng tạo; có nhiều cơ hội học hỏi, phát triển về kỹ năng và kinh nghiệm.
AHCOM Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, AHCOM đang phân phối 3 dòng xe với 03 đại lý:
1. Mazda Lê Văn Lương
2. Subaru Hà Nội
3. Nissan Long Biên
Cùng 02 Xưởng Dịch vụ phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
Tạo lập và duy trì môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, minh bạch. Xây dựng một tổ chức bền vững. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích từng thành viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng.