Mô tả công việc
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng dịch vụ visa Hàn, Nhật, Mỹ, Úc…
- Hướng dẫn và tiếp nhận các giấy tờ, tài liệu cần thiết cho hồ sơ xin visa của khách hàng.
- Theo dõi tiến độ xử lý hồ sơ và cập nhật thông tin cho khách hàng.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về quy trình, thủ tục xin visa.
- Cập nhật thông tin chính sách visa kịp thời và nhanh chóng.
· Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch, lữ hành, quản trị khách sạn.
· Kinh nghiệm 1 năm trở lên.
· Trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm với công việc.
· Năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực.
· Thành thạo kỹ năng văn phòng: excel, world,….
Yêu cầu công việc
· Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch, lữ hành, quản trị khách sạn.
· Kinh nghiệm 1 năm trở lên.
· Trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm với công việc.
· Năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực.
· Thành thạo kỹ năng văn phòng: excel, world,….
Quyền lợi:
· Mức lương thưởng từ 15.000.000đ trở lên.
· Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
· Được đào tạo thêm về chuyên môn cũng như kỹ năng sales.
· Làm việc trong môi trường công bằng, năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến.
· Tham quan và du lịch 1-2 lần/năm cùng công ty.
· Thưởng tết, lương tháng 13 và các khoản thưởng nóng khác ...
· Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
AHCOM Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, AHCOM đang phân phối 3 dòng xe với 03 đại lý:
1. Mazda Lê Văn Lương
2. Subaru Hà Nội
3. Nissan Long Biên
Cùng 02 Xưởng Dịch vụ phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
Tạo lập và duy trì môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, minh bạch. Xây dựng một tổ chức bền vững. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích từng thành viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng.