Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kiểm soát doanh thu, chi phí, đánh giá hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh;
- Kiểm tra chí phí, công nợ phải thu, phải trả, kiểm soát việc thanh toán để đảm bảo luân chuyển nguồn vốn tốt cho sản xuất kinh doanh, tránh ứ đọng và lãng phí ngồn vốn;
- Xây dựng kế hoạch tài chính và tổ chức thực hiện, đảm bảo cân đối và sử dụng nguồn vốn hiệu quả;
- Làm việc với các cơ quan liên quan: thuế, kiểm toán;
- Lập Báo cáo tài chính, Báo cáo quản trị và phân tích tài chính. Báo cáo phải rõ ràng, sát thực, phản ánh tình hình tài chính và hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty;
- Thiết lập hệ thống quy trình kế toán, kiểm tra việc bảo quản, lưu trữ chứng từ kế toán phù hợp.
- Thực hiện các hoạt động Kiểm toán, Quyết toán định kỳ theo quy định.
- Nộp đầy đủ các báo cáo, các chi phí theo quy định.
- Thực hiện theo các yêu cầu nhiệm vụ khác do Ban Tổng Giám đốc phân bổ.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kế toán, Tài chính kiến thức mạnh về kế toán, kiểm toán, tài chính, thuế;
- Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên làm trong lĩnh vực sản xuất.
- Thông thạo tin học văn phòng. Biết sử dụng các phần mềm kế toán;
- Kỹ năng: Am hiểu luật pháp liên quan, phân tích và tổng hợp lại các báo cáo;
- Kỹ năng quản lý, tổ chức, phân công công việc hiệu quả;
- Có kỹ năng giao tiếp, truyền đạt tốt, làm việc độc lập.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 20 Tr - 35 Tr VND
AHCOM Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, AHCOM đang phân phối 3 dòng xe với 03 đại lý:
1. Mazda Lê Văn Lương
2. Subaru Hà Nội
3. Nissan Long Biên
Cùng 02 Xưởng Dịch vụ phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
Tạo lập và duy trì môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, minh bạch. Xây dựng một tổ chức bền vững. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích từng thành viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng.