Mô tả công việc
2. Tiếp nhận các cuộc gọi đến, trực tiếp bán phòng cho Khách walkin.
3. Thực hiện check-in/check-out cho Khách theo quy định, xin ý kiến góp ý khi Khách check-out.
4. Giới thiệu về Công ty/khách sạn đến với Khách
5. Tiếp nhận và chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan để giải quyết các yêu cầu từ khách.
** Vui lòng liên hệ để nhận thông tin chi tiết hoặc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
Phúc lợi:
+ Ăn trưa, thưởng ngày thành lập Công ty, ngày lễ - tết...
+ Quà sinh nhật, thiếu nhi, trung thu, quà tết,...
Chính sách khen thưởng khi đạt thành tích tốt.
Được hưởng đầy đủ quyền lợi của NLĐ như Bảo hiểm xã hội và các chế độ phúc lợi khác theo bộ luật lao động.
Yêu cầu công việc
+ Chuyên môn: tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngày có liên quan.
+ Kinh nghiệm: ít nhất 01 năm làm lễ tân tại khách sạn 3* trở lên.
+ Ngoại ngữ Tiếng Anh: ưu tiên giao tiếp tốt.
+ Ngoại hình ưa nhìn, gương mặt sáng.
Yêu cầu hồ sơ
AHCOM Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, AHCOM đang phân phối 3 dòng xe với 03 đại lý:
1. Mazda Lê Văn Lương
2. Subaru Hà Nội
3. Nissan Long Biên
Cùng 02 Xưởng Dịch vụ phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
Tạo lập và duy trì môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, minh bạch. Xây dựng một tổ chức bền vững. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích từng thành viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng.