Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
MISSIONS:
· Manage and update customer data into internal system
· Receive/forward/respond to customer requests/complaints/inquiries
· Monitor/coordinate with other departments to ensure quality and timeliness of service delivery
· Monitor and collect factory rents
· Prepare price quotations, contracts, sales reports and other documents as required.
· Perform reception and administrative duties as assigned.
· Translate documents (English - Vietnamese, Vietnamese – English)
Yêu Cầu Công Việc
REQUIREMENTS
· Good appearance, good communication and customer service skills
· Easy-going, active, organized
· Fluent in English
· Second language is an advantage (Chinese/Korean/Japanese)
· Having 1-2 years of working experience in Sale/Customer Service/Administration…
· Good at Microsoft Office
BENEFITS
· Attractive, competitive salary and bonus
· Other benefits: annual health check-up, 24/24 accident insurance package, company trip (domestic and international), and other benefits
· Working in an international environment (Japan, Korea, UK, China)
· Divers training courses and clear career development path
· Shuttle bus from District 5, District 7, District 8
· Working hours: 8:00 am - 4:30 pm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Video Tuyển Dụng
AHCOM Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, AHCOM đang phân phối 3 dòng xe với 03 đại lý:
1. Mazda Lê Văn Lương
2. Subaru Hà Nội
3. Nissan Long Biên
Cùng 02 Xưởng Dịch vụ phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
Tạo lập và duy trì môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, minh bạch. Xây dựng một tổ chức bền vững. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích từng thành viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng.