Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, tiếp đón và giới thiệu các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng kết hợp y tế của công ty đến khách hàng;
- Giải đáp những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, thủ tục mua bán trong quá trình chăm sóc khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo theo lộ trình bài bản;
- Thích gặp gỡ, tư vấn, trao đổi với khách hàng;
- Kỹ năng giao tiếp tốt; Máu lửa, nhiệt huyết, trung thực, kiên trì, vui vẻ.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 20.000.000 VNĐ - 40.000.000 VNĐ: Lương cứng từ 6.000.000 VNĐ - 12.000.000 VNĐ theo doanh số bán hàng + Phụ cấp ăn trưa 25.000 VNĐ/ngày + Mức hoa hồng hấp dẫn;
- Thưởng lễ tết, lương tháng thứ 13+++;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn (Phụ cấp, du lịch, chăm sóc sức khoẻ, CLB thể thao, cà phê & trà chiều...);
- Giỏ hàng đa dạng sản phẩm, đã có thương hiệu trên thị trường gia tăng cơ hội thành công; Được tiếp xúc với những Khách hàng thuộc phân khúc cao cấp;
- Cơ hội trở thành trưởng nhóm chỉ sau 6 tháng - 1 năm;
- Được tham gia khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng, talkshow hấp dẫn miễn phí; Cơ hội học hỏi từ những triệu phú, Giám đốc chiến lược, Ban lãnh đạo công ty;
- Văn phòng làm việc đẹp và sáng tạo bậc nhất; Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
AHCOM Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, AHCOM đang phân phối 3 dòng xe với 03 đại lý:
1. Mazda Lê Văn Lương
2. Subaru Hà Nội
3. Nissan Long Biên
Cùng 02 Xưởng Dịch vụ phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
Tạo lập và duy trì môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, minh bạch. Xây dựng một tổ chức bền vững. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích từng thành viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng.