Mô tả công việc
Mô tả công việc
Làm việc với nhà thầu, giám sát thi công, sửa chữa các trang thiết bị có liên quan
Báo cáo định kỳ tình trạng hoạt động chung hệ thống kỹ thuật
Lên kế hoạch kiểm tra, sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ các trang thiết bị, máy móc và xử lý ngay khi có sự cố
Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo sự phân công của Cấp trên
Quản lý hệ thống điện, nước, thang máy, PCCC,... cơ sở vật chất của tòa nhà
Yêu cầu ứng viên
Nam, có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm ở các vị trí tương đương
Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng các chuyên ngành liên quan Kỹ thuật, điện/ điện lạnh, cơ khí,....(chấp nhận sinh viên đang chờ bằng, mới tốt nghiệp)
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm lắp đặt hệ thống đường ống nước, điện, PCCC trong khu dân cư, nhà máy, khu công nghiệp
Nhanh nhẹn, chịu khó, không ngại việc
Quyền lợi
Đào tạo kiến thức, kỹ năng chuyên môn phục vụ công việc
Được hưởng chính sách mua hàng nội bộ giá ưu đãi tại công ty và các chính sách phúc lợi khác theo quy định của Thiên Á
Hỗ trợ chi phí và phương tiện trong công việc liên quan
Xét tăng lương định kỳ hàng năm
Hỗ trợ một phần chi phí ăn trưa tại bếp ăn công ty
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ, tết, ...)
Mức lương (thỏa thuận)
Môi trường làm việc công bằng, ổn định, lâu dài, phúc lợi tốt và phong cách làm việc chuyên nghiệp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-23 00:00:03
AHCOM Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, AHCOM đang phân phối 3 dòng xe với 03 đại lý:
1. Mazda Lê Văn Lương
2. Subaru Hà Nội
3. Nissan Long Biên
Cùng 02 Xưởng Dịch vụ phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
Tạo lập và duy trì môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, minh bạch. Xây dựng một tổ chức bền vững. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích từng thành viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng.