Phúc lợi
- Phụ cấp
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Đào tạo tư duy điện - điện tử và thực hành về sửa chữa, bảo hành.
Kiểm tra, sửa chữa, bảo hành, thay thế linh kiện loa, amply, tai nghe,.... theo sự phân công của Quản lý.
Chịu trách nhiệm về chất lượng đầu ra sau khi bảo hành, sửa chữa.
Báo cáo công việc cho Trưởng bộ phận.
Một số công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Quyền lợi
Phụ cấp 5-6tr/tháng, sau 6 tháng được xét chính thức và phân bổ đến bộ phận phù hợp
Chế độ nghỉ lễ, Tết theo quy pháp luật quy định hiện hành.
Làm việc từ 8h30 - 17h30 (Thứ hai - Thứ bảy).
Khi được xét duyệt Chính thức
Được review, đánh giá 2 lần sau 6 tháng tập sự.
CompanyTrip, Christmas Party, New Year Party,....
Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, trung thu
Thưởng lương tháng 13
Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, chuyên nghiệp, cởi mở.
Phỏng vấn tại Phú Nhuận hoặc Tân Bình
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: 10 Trịnh Văn Cấn, phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên, chuyên ngành Điện - Điện tử.
Nắm vững kiến thức về bo mạch,quy trình vận hành điện tử cơ bản.
Có hiểu biết về các sản phẩm công nghệ, âm thanh là một lợi thế.
Chăm chỉ, trung thực, hòa đồng và chủ động học hỏi.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Thời gian thử việc: 6 tháng: 3 tháng đánh giá 1 lần
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo chuyên môn sửa chữa, bảo hành, lắp đặt chuyên ngành âm thanh
- Độ tuổi: 22 - 25
- Lương: 5,9 Tr - 6 Tr VND
Video Tuyển Dụng
AHCOM Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, AHCOM đang phân phối 3 dòng xe với 03 đại lý:
1. Mazda Lê Văn Lương
2. Subaru Hà Nội
3. Nissan Long Biên
Cùng 02 Xưởng Dịch vụ phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
Tạo lập và duy trì môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, minh bạch. Xây dựng một tổ chức bền vững. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích từng thành viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng.