Mô tả công việc
* Quản lý tài nguyên công ty cung cấp: website, app - ứng dụng các tài khoản mạng xã hội(facebook, tiktok, youtube,…)
* Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ và báo cáo bán hàng cho quản lý.
* Lập báo giá gửi khách hàng, chốt đơn hàng, kiểm ra thông tin hàng hóa.
* Hỗ trợ kiểm tra - điều chỉnh – soạn thảo nội dung các hợp đồng nguyên tắc, hợp đồng kinh tế và hợp đồng hợp tác liên kết.
* Tham gia – đóng góp ý tưởng thực hiện các ấn phẩm hỗ trợ các chương trình khuyến mãi – marketing.
* Một số công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, khả năng xử lý tình huống tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao
Địa điểm: 303 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 7 triệu - 10 triệu (thương lượng) + Hoa hồng trung bình 10-14 triệu trở lên tùy theo năng lực
- Khoản được hưởng trong thời gian thử việc 7-8tr bao gồm các khoản:
+ Lương cơ bản
+ Trợ cấp trách nhiệm
+ Hoa hồng
+ Hỗ trợ tiền giữ xe
+ Hỗ trợ tiền chuyên cần
- Không đi thị trường, môi trường làm việc hòa đồng vui vẻ... được cấp đầy đủ các thiết bị làm việc
- Hỗ trợ chi phí các hóa học nâng cao nghiệp vụ - năng lực cá nhân(Được lựa chọn nơi đào tạo bên ngoài)
- Hưởng hoa hồng trên doanh số vượt.
- Thưởng doanh số theo team và doanh số thi đua cá nhân.
- Tham gia các hợp động vui chơi, phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Hưởng các quyền lợi khác theo luật lao động Việt Nam.
AHCOM Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, AHCOM đang phân phối 3 dòng xe với 03 đại lý:
1. Mazda Lê Văn Lương
2. Subaru Hà Nội
3. Nissan Long Biên
Cùng 02 Xưởng Dịch vụ phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
Tạo lập và duy trì môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, minh bạch. Xây dựng một tổ chức bền vững. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích từng thành viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng.