Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý mảng công
- Thường xuyên cập nhật cơ sở dữ liệu nội bộ công ty : tăng ca, nhân viên nghỉ ốm, nghỉ thai sản, nghỉ phép năm...
- Tổ chức và lưu giữ hồ sơ lao động
- Lập, quản lý và lưu giữ giấy tờ về các chính sách và thủ tục nhân sự.
- Trả lời thắc mắc của nhân viên về các vấn đề liên quan đến nhân sự.
- Quản lý bếp ăn cơm, điều xe, quản lý bảo vệ, vệ sinh....
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học chuyên nghành: Quản trị nhân lực, kế toán, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng...
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường
- Tiếng Anh Cơ Bản, EXCELL Tốt là lợi thế
- Sử dụng thành thạo máy tính
- Tố chất: Trung thực, chăm chỉ, năng động, ham học hỏi và có tinh thần cầu tiến trong công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
AHCOM Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, AHCOM đang phân phối 3 dòng xe với 03 đại lý:
1. Mazda Lê Văn Lương
2. Subaru Hà Nội
3. Nissan Long Biên
Cùng 02 Xưởng Dịch vụ phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
Tạo lập và duy trì môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, minh bạch. Xây dựng một tổ chức bền vững. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích từng thành viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng.