Mô tả công việc
Tham gia vào các hội, nhóm để xin đặt booth gian hàng bán hàng tại các sự kiện
Theo dõi xử lý đơn hàng từ khi chốt đơn đến khi giao nhận từ web or fanpage
Quản lý web, fanpage fb (triển khai content fanpage)
Tìm kiếm hoặc data khách có sẵn: tư vấn, chốt đơn hàng qua điện thoại, mail, zalo v.v.
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm 1 năm trở lên trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng
Năng động, cầu tiến, chủ động trong công việc & chịu được áp lực cao.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales bán TPCN
Giọng nói lưu loát. Có khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng
Đam mê kinh doanh, yêu thích bán sản phẩm có liên quan đến chăm sóc sức khoẻ
Quyền lợi
Chế độ nghỉ phép theo quy định của nhà nước.
Được làm việc cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao, năng động
Chế độ lương thưởng hấp dẫn từ 9.000.000 – 20.000.000 (xét đánh giá performance và thưởng 2 lần/năm, tối đa 2 tháng
Được tham gia các chương trình đào tạo phát triển năng lực và kĩ năng chuyên môn
Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, vv theo quy định của Công ty
Chế độ khám sức khỏe và du lịch thường niên theo quy định của Công ty
Thu nhập cạnh tranh và được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định
Có cơ hội thể hiện bản thân và trở thành lực lượng nòng cốt trong tổ chức đang phát triển mạnh mẽ
Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 16:50:02
AHCOM Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, AHCOM đang phân phối 3 dòng xe với 03 đại lý:
1. Mazda Lê Văn Lương
2. Subaru Hà Nội
3. Nissan Long Biên
Cùng 02 Xưởng Dịch vụ phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
Tạo lập và duy trì môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, minh bạch. Xây dựng một tổ chức bền vững. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích từng thành viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng.