Mô tả công việc
- Sắp xếp nhân sự
Phối hợp với các Quản lý sảnh tiệc phân bổ nhân sự phục vụ cho tiệc, sắp xếp lịch trực nhà hàng đảm bảo yêu cầu công việc
Liên hệ, điều động nhân viên thời vụ đảm bảo có đủ nhân sự cần thiết đáp ứng yêu cầu công việc.
- Giám sát, điều hành tiệc
Giám sát quá trình diễn ra sự kiện, điều phối, sắp xếp, xử lý ác yêu cầu của khách kịp thời
Phối hợp với bộ phận bếp, kiểm tra chất lượng món ăn trước khi phục vụ khách hàng
Kiểm tra vệ sinh sảnh tiệc, khu vực phục vụ khách trước và trong khi tiệc diễn ra
Tổ chức trang trí tiệc, sắp xếp bàn ghế và các dụng cụ ăn uống theo tiêu chuẩn của khách sạn – nhà hàng.
Kiểm tra lại việc setup bàn tiệc, thực đơn buổi tiệc,…
Theo dõi, giám sát quá trình phục vụ tiệc của nhân viên đảm bảo thực hiện đúng quy trình nghiệp vụ của khách sạn – nhà hàng và tiến hành điều động, luân chuyển nhân viên phù hợp.
Giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh xảy ra trong quá trình phục vụ tiệc.
Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
Báo cáo trực tiếp với Tổng Quản lý, Ban Gián Đốc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thoả thuận khi phỏng vấn.
- Tham gia BHXH
- Du lịch hàng năm, lương tháng 13 theo quy định công ty.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn và nhiệt tình trong công việc.
- Kỹ năng sắp xếp và tổ chức tốt.
- Chịu được áp lực công việc.
- Tinh thần học hỏi cao.
Yêu cầu hồ sơ
Trực tiếp Địa chỉ: 119 Hoàng Hoa Thám, P.Thắng Tam, Tp.Vũng Tàu
Hoặc Điện thoại: Ms Linh: 0829 192 142
AHCOM Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, AHCOM đang phân phối 3 dòng xe với 03 đại lý:
1. Mazda Lê Văn Lương
2. Subaru Hà Nội
3. Nissan Long Biên
Cùng 02 Xưởng Dịch vụ phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
Tạo lập và duy trì môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, minh bạch. Xây dựng một tổ chức bền vững. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích từng thành viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng.