Mô tả công việc
- Giám sát hoạt động phòng CNTT của khách sạn
Chịu trách nhiệm giám sát hoạt động phòng CNTT của khách sạn.
Kịp thời xử lý những sự cố để đảm bảo hệ thống luôn hoạt động liên tục, hiệu quả.
2. Kiểm tra hệ thống hạ tầng CNTT của khách sạn
Kiểm tra hoạt động hàng ngày của hệ thống hạ tầng CNTT của khách sạn: hệ thống mạng LAN, hệ thống mạng Wifi – Internet, hệ thống khóa từ, tivi, máy chủ ứng dụng, tổng đài nội bộ.
Trong quá trình kiểm tra hệ thống hạ tầng CNTT nếu phát hiện sự cố phải tiến hành xử lý ngay để không làm ảnh hưởng đến hoạt động của khách sạn.
3. Hỗ trợ vận hành các phần mềm nghiệp vụ
Thực hiện việc hướng dẫn, hỗ trợ vận hành hệ thống phần mềm nghiệp vụ cho nhân viên các bộ phận trong khách sạn: Smile FO, POS, HRM, BO…
Tiếp nhận thông tin phản hồi về sự cố của các phần mềm từ nhân viên các bộ phận và tiến hành xử lý nhanh chóng.
4. Các công việc khác
Thực hiện việc điều phối và hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề về công nghệ thông tin.
Chủ động tìm kiếm những ý tưởng cải tiến hoạt động của hệ thống IT khách sạn.
Làm các báo cáo công việc định kỳ hay có chỉ thị của cấp trên.
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia BHXH, BHYT,BHTN đầy đủ theo quy định
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Được thưởng các ngày lễ, thưởng tháng lương 13
- Được đào tạo về chuyên môn, kỹ năng nghề
Yêu cầu công việc
Có thể làm điện nước và có kinh nghiệm IT
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khai sinh bản công chứng
- Giấy khám sức khỏe có giá trị trong 6 tháng gần nhất
- Căn cước công dân bản công chứng
- Bản công chứng xác nhận thông tin nơi cư trú do CQ Công an cấp
- Bằng cấp, chứng chỉ bản công chứng
- Đơn xin việc
- 03 ảnh 4*6
- Xác nhận của Công an v/v không có tiền án, tiền sự
- Copy giấy khai sinh của con (nếu có)
- 01 bản photo sổ Bảo hiểm xã hội (nếu đã có sổ)
- Mã số thuế cá nhân (nếu có)
AHCOM Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, AHCOM đang phân phối 3 dòng xe với 03 đại lý:
1. Mazda Lê Văn Lương
2. Subaru Hà Nội
3. Nissan Long Biên
Cùng 02 Xưởng Dịch vụ phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
Tạo lập và duy trì môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, minh bạch. Xây dựng một tổ chức bền vững. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích từng thành viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng.