Mô tả công việc
Bàn giao và nghiệm thu hàng hóa với khách hàng sau khi lắp đặt xong.
Tư vấn, lắp đặt thiết bị.
Bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa sản phẩm theo yêu cầu của KH hoặc theo sự phân công từ cấp quản lý.
Phối hợp kiểm tra và đánh giá chất lượng hàng hóa thiết bị trong phạm vi chuyên môn kỹ thuật khi cần.
Giao nhận hàng hóa/sản phẩm công ty.
Thực hiện các công việc khác theo sự điều phối của cấp quản lý/Trưởng bộ phận (TBP) hoặc khi có lệnh điều động hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh của Công ty.
Tìm tòi, nghiên cứu về sản phẩm, tự tìm hiểu phương án lắp đặt cho các sản phẩm mới, học hỏi, lắng nghe và chia sẻ các kiến thức và kinh nghiệm đã được lĩnh hội.
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo và phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm về nội thất nhà bếp, tủ bếp, hàng tiêu dùng điện máy.
Chấp nhận đi công tác các tỉnh,...
Đọc hiểu bản vẽ AutoCad, bản vẽ thiết kế kỹ thuật.
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, lắp đặt/ sửa chữa thiết bị điện tử, thiết bị bếp.
Sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.
Sử dụng thành thạo công cụ làm việc.
Tốt nghiệp: Trung cấp/ CĐ trở lên các ngành Điện/ Điện tử/ Điện dân dụng hoặc các ngành liên quan.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định nhà nước (tham gia BHXH, BHYT, BHTN)
Chế độ làm việc đảm bảo và có cơ hội thăng tiến.
Khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm, Teambuilding, Year end party...
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, thưởng tháng 13, thưởng thâm niên ...
Được tham gia các khóa đào tạo để nâng cao.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Mức lương theo thỏa thuận theo năng lực
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:00:02
AHCOM Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, AHCOM đang phân phối 3 dòng xe với 03 đại lý:
1. Mazda Lê Văn Lương
2. Subaru Hà Nội
3. Nissan Long Biên
Cùng 02 Xưởng Dịch vụ phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
Tạo lập và duy trì môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, minh bạch. Xây dựng một tổ chức bền vững. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích từng thành viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng.