Mô tả công việc
- Thu nhập, phân tích thông tin về các xu hướng thị trường, ngành nghề, cơ hội đầu tư tiềm năng về đối thủ cạnh tranh
- Tìm kiếm, tiếp cận và thiết lập mối quan hệ với các đối tác, nhà đầu tư, các tổ chức tài chính và khách hàng tiềm năng.
- Đưa ra các đề xuất chiến lược đầu tư cho các dự án mới, bao gồm phân tích tình hình tính khả thi và lợi nhuận tiềm năng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (tài chính, pháp lý, kỹ thuật,...) để triển khai các dự án đầu tư
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với đối tác, khách hàng trong các dự án đầu tư
- Đánh giá các cơ hội đầu tư mới và các thị trường tiềm năng để đưa ra các chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp
- Thực hiện, phát triển các dự án QLVH, chuyên mảng cho thuê VP và thương mại dịch vụ như: căn tin, bãi xe
- Có kiến thức tài chính, kinh tế và các quy định pháp lý liên quan đến đầu tư
Yêu cầu công việc
Có kiến thức tài chính, kinh tế và các quy định pháp lý liên quan đến đầu tư
Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ công việc như Office, các phần mềm QLDA
Ưu tiên kinh nghiệm về phát triển dự án
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trở lên về quản lý vận hành hoặc BĐS, BĐS cho thuê
Quyền lợi
Cọ sát với ngành QKVH, tham gia sâu các dự án Công ty đang thực hiện
Review lương định kỳ 6 tháng/1 năm
Lương thỏa thuận
Hưởng các chế độ phúc lợi như: phụ cấp, BHXH, thưởng, lương tháng 13,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 00:05:03
AHCOM Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, AHCOM đang phân phối 3 dòng xe với 03 đại lý:
1. Mazda Lê Văn Lương
2. Subaru Hà Nội
3. Nissan Long Biên
Cùng 02 Xưởng Dịch vụ phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
Tạo lập và duy trì môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, minh bạch. Xây dựng một tổ chức bền vững. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích từng thành viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng.