Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Quản lý phê duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được
duyệt.
Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản
phẩm của đối thủ cạnh tranh
Chịu trách nhiệm bán hàng trong khu vực được giao với những nhóm khách hàng tương ứng
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn bán sản phẩm công ty đang phân phối, sản phẩm
tương tự, đảm bảo sản lượng và doanh số bán hàng trong khu vực được giao.
Phát triển và duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng mới và các khách hàng hiện
tại, tìm kiếm cơ hội mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng
Thương lượng giá cả, điều kiện thanh toán, tiến hành lên Hợp đồng theo thỏa thuận.
Kiểm tra, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng đảm bảo đáp ứng đúng yêu cầu của khách
hàng
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng
Theo dõi quá trình hoàn tất Hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế họach chăm sóc khách hàng
Công tác lập kế hoạch và báo cáo định kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH.
- Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm trở lên.
- Chịu khó, siêng năng, thật thà, kỹ năng giao tiếp.
- Có hiểu biết về ngành nhựa, hạt nhựa, hóa chất là 1 lợi thế.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
AHCOM Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, AHCOM đang phân phối 3 dòng xe với 03 đại lý:
1. Mazda Lê Văn Lương
2. Subaru Hà Nội
3. Nissan Long Biên
Cùng 02 Xưởng Dịch vụ phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
Tạo lập và duy trì môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, minh bạch. Xây dựng một tổ chức bền vững. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích từng thành viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng.