Mô tả công việc
- Thiết lập các kênh tiếp cận với các nguồn khách hàng mới
- Phối hợp với bộ phận ẩm thực đưa ra các chương trình, kế hoạch cho dịch vụ ẩm thực
- Giám sát đảm bảo chất lượng dịch vụ của hội nghị, lễ tiệc
- Có kinh nghiệm, kiến thức trong lĩnh vực F&B
- Giới thiệu các đặc trưng, các chương trình khuyến mại của nhà hàng với khách hàng tiềm năng
- Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình khảo sát thị trường khách hàng
- Đề xuất các kế hoạch phát triển kinh doanh, ý tưởng xây dựng chiến lược kinh doanh và phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện kế hoạch đó
- Phối hợp các bộ phận có liên quan để chuẩn bị kĩ lưỡng và cập nhật thường xuyên các tài liệu giới thiệu, thực đơn...
- Chịu trách nhiệm tăng doanh thu dịch vụ ẩm thực, hội nghị, tiệc
Yêu cầu công việc
· Trình độ: Bằng cao đẳng hoặc tương đương
· Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên
· Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp tốt, bằng lời nói và văn bản. Thành thạo Microsoft Word, Excel và PowerPoint
· Ngoại ngữ: Giao tiếp bằng tiếng Anh
· Phẩm chất cá nhân: Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc. Trung thực, nhiệt tình,Sáng tạo trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương + Service charge
- Chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN).
- Cung cấp 01 bữa ăn/ ca
- Tuần nghỉ 1,5 ngày
- 12 ngày phép năm hưởng nguyên lương
- Sinh nhật được tặng bánh Sinh nhật.
- Chế độ nghỉ lễ, tết theo Luật lao động.
AHCOM Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, AHCOM đang phân phối 3 dòng xe với 03 đại lý:
1. Mazda Lê Văn Lương
2. Subaru Hà Nội
3. Nissan Long Biên
Cùng 02 Xưởng Dịch vụ phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
Tạo lập và duy trì môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, minh bạch. Xây dựng một tổ chức bền vững. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích từng thành viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng.