Mô tả công việc
- Tham mưu và xây dựng kế hoạch/ chiến lược kinh doanh tổng thể, chi tiết và phương án triển khai kế hoạch/ chiến lược kinh doanh tiếp thị qua từng giai đoạn của dự án, đợt, thời kỳ bán hàng hay định kỳ (tháng/ quý/ năm) dựa trên cơ sở các thông tin về xu hướng thị trường, nhu cầu và thị hiếu của khách hàng và mục tiêu của Công ty
- Xây dựng ngân sách bán hàng, tiếp thị hợp lý, hiệu quả; tổ chức sử dụng, quản lý và kiểm soát ngân sách tiếp thị, ngân sách bán hàng một cách tiết kiệm trên ngân sách được duyệt có đánh giá hiệu quả sử dụng.
- Đào tạo đội ngũ, đánh giá năng lực nhân viên định kỳ tháng, quý, năm.
- Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh tuần, tháng, quý.
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp đại học/cao đẳng ngành có liên quan
- Kinh nghiệm:
· Kinh nghiệm 5 năm trong lĩnh vực BĐS, từ 3 năm trở lên với vị trí tương đương
· Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng BĐS cao cấp.
· Hiểu biết về Luật Kinh doanh Bất động sản và các quy định liên quan của Nhà nước về kinh doanh Bất động sản..
- Kỹ năng:
· Khả năng quản lý nhạy bén, giao tiếp tốt, quyết tâm, trung thực trong công việc.
· Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
· Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức, sắp xếp công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng các quyền lợi BHXH, BHYT theo quy định của Luật Lao Động
- Tài trợ bảo hiểm tai nạn PVI toàn diện
- Hưởng các chính sách Công Đoàn: các ngày Lễ Tết, ngày của Phái Nam 19/11, Trung Thu, Noel,.....
- Thưởng cổ phiếu ESOP
- Thưởng thâm niên Tuổi Đất Xanh
AHCOM Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, AHCOM đang phân phối 3 dòng xe với 03 đại lý:
1. Mazda Lê Văn Lương
2. Subaru Hà Nội
3. Nissan Long Biên
Cùng 02 Xưởng Dịch vụ phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
Tạo lập và duy trì môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, minh bạch. Xây dựng một tổ chức bền vững. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích từng thành viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng.