Mô tả công việc
- Thực hiện công việc theo đúng chức danh chuyên môn dưới sự quản lý của người có thẩm quyền
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo hiệu quả công việc-
- Làm thủ tục Check-in/ Check-out cho khách
- Đăng ký thông tin khách trên trang xuất nhập cảnh
- Thường xuyên kiểm tra, theo dõi tình trạng phòng trống trên các kênh bán hàng của khách sạn
- Giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng
- Lập báo cáo hàng ngày theo yêu cầu
- Quản lý Website đặt phòng OTA & kênh khác
- Pha cà phê và chuẩn bị bữa ăn nhẹ tại quầy cà phê tầng 1 khi khách yêu cầu
Thời gian và địa điểm làm việc:
Địa điểm: Khách sạn Moon 39-41 Hoàng Kế Viêm, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Thời gian: Ca sáng: 08h00-17h00 (nghỉ trưa 1 tiếng)
Ca chiều: 12h00-20h00
Ca tối: từ 18h00-8h00 (2 ngày/tháng)
Được nghỉ 1 ngày/tuần
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: theo thoả thuận (phù hợp với năng lực của ứng viên)
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái
- Được đóng bảo hiểm theo quy định và hưởng các quyền lợi đầy đủ theo luật Lao động
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tiếng Anh
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực khách sạn
- Chịu được áp lực công việc, có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
- Nhẫn nại, kiên trì và thân thiện
Yêu cầu hồ sơ
AHCOM Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, AHCOM đang phân phối 3 dòng xe với 03 đại lý:
1. Mazda Lê Văn Lương
2. Subaru Hà Nội
3. Nissan Long Biên
Cùng 02 Xưởng Dịch vụ phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
Tạo lập và duy trì môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, minh bạch. Xây dựng một tổ chức bền vững. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích từng thành viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng.