Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thao tác trên phần mềm Bravo: tạo đơn hàng, nhập, xuất, hủy, điều chuyển...
- Kiểm soát số liệu của các giao dịch trên hệ thống và sắp xếp, lưu trữ chứng từ cuối ngày
- In tem thùng, tem hộp, chuẩn bị chứng từ nhập khẩu cho bên giao hàng
- Hỗ trợ team hoàn thành công việc được giao
- Báo cáo ngày, tuần, tháng
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, Biết dùng phần mềm
- Bắt buộc xoay ca: ca 1 từ 8h sáng đến 17h ; Ca 2 từ 12h đến 21h
- Biết vi tính văn phòng: Excel, Power BI, SAP, Bravo
- Giao tiếp tốt, tinh thần học hỏi
- HĐLĐ, BHXH,12 ngày phép năm, bao cơm, các chế độ khác theo luật lao động
- Địa điểm làm việc: KCN Quang Minh, Mê Linh, TP. Hà Nội
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản , chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Relia Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam.
Review Altius Link Việt Nam
Khá nhiều quy trình, cần linh hoạt trong công việc, làm tầm 1 tháng sẽ quen việc (FB)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có sự hỗ trợ tốt từ đồng nghiệp và quản lý nhưng khối lượng công việc lớn và áp lực thời gian khá cao.