Mô tả công việc
-
Chịu trách nhiệm quản lý, trực tổng đài hotline của công ty
-
Quản lý nhân sự trong nhóm ( 3 - 5 bạn).
-
Phổ biến chính sách giá, chương trình khuyến mãi cho nhóm, đảm bảo nhân viên nắm bắt thông tin và làm tốt nhiệm vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng.
-
Tham gia hỗ trợ và đào tạo kiến thức chuyên môn cho nhân viên.
-
Hỗ trợ và đồng hành cùng nhân viên trong quá trình làm việc, thao tác hệ thống.
-
Theo dõi, đảm bảo KPI và chất lượng tư vấn của nhân viên qua kênh tiếp nhận khách hàng.
-
Thực hiện báo cáo và các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
-
Độ tuổi: 27 - 35
-
Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương trong lĩnh vực bán lẻ. Đã từng làm trong lĩnh vực thời trang, đồ da là một lợi thế.
-
Giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn.
-
Có trách nhiệm trong công việc, có năng lực dẫn dắt và quản lý đội nhóm.
-
Sử dụng thành thạo Office (Word, Excel)
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Được tham gia đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội: BHYT, BHTN, BHXH, thưởng sinh nhật, ốm đau, lễ tết,...
- Thưởng doanh số, KPI, lương tháng 13
- Xét duyệt tăng lương định kỳ hằng năm
Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản , chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Relia Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam.
Review Altius Link Việt Nam
Khá nhiều quy trình, cần linh hoạt trong công việc, làm tầm 1 tháng sẽ quen việc (FB)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có sự hỗ trợ tốt từ đồng nghiệp và quản lý nhưng khối lượng công việc lớn và áp lực thời gian khá cao.