Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN - QUẬN 7
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
10/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
10/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
1 - 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kiểm tra hồ sơ chứng từ thanh toán và lập đề nghị thanh toán cho nhà cung cấp theo quy định của công ty.
- Nhận hóa đơn từ nhà cung cấp, kiểm tra đối chiếu, đảm bảo tính hợp lý, chính xác của chứng từ.
- Quản lý và kiểm soát chứng từ kế toán: Hóa đơn đầu vào, đầu ra, hợp đồng…
- Theo dõi, kiểm tra, đối chiếu công nợ phải thu - phải trả khách hàng.
- Lập phiếu thu - chi tiền mặt, tạm ứng và theo dõi tạm ứng.
- Cập nhật dữ liệu vào phần mềm.
- Theo dõi và làm các công việc liên quan đến giao dịch ngân hàng.
- Sắp xếp lưu trữ chứng từ, dữ liệu kế toán theo quy định.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán.
- Yêu cầu có kinh nghiệm kế toán từ 1~3 năm.
- Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm với công viêc.
- Chịu được áp lực công việc.
- Khả năng thích ứng với sự thay đổi liên tục, đa nhiệm, linh hoạt.
- Sử dụng thành thạo bộ Microsoft Office (Excel, Word, v.v., ...) và phần mềm kế toán.
- Tiếng Anh giao tiếp (trình độ B trở lên).
QUYỀN LỢI:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, tiêu chuẩn cao.
- Có cơ hội thăng tiến, được đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.
- Có tinh thần sẵn sàng học hỏi.
- Mức lương cạnh tranh, đầy đủ chế độ.
- Chế độ nâng lương 1 năm 1 lần, du lịch, thưởng, nghỉ Lễ/Tết...
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 6
- Địa chỉ: Lô A4a, đường 19C, Khu E-Office Park, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Lô A4a, đường 19C, Khu E-Office Park, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 23 - 33
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Altius Link Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
222 - 226 Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình, Ho Chi Minh City, Vietnam
Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản , chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Relia Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam.
Review Altius Link Việt Nam
5.0
2 review
11/11/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
Khá nhiều quy trình, cần linh hoạt trong công việc, làm tầm 1 tháng sẽ quen việc (FB)
30/09/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên chăm sóc khách hàng
tại Hồ Chí Minh
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có sự hỗ trợ tốt từ đồng nghiệp và quản lý nhưng khối lượng công việc lớn và áp lực thời gian khá cao.
Những nghề phổ biến tại Altius Link Việt Nam
Bạn làm việc tại Altius Link Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Altius Link Việt Nam
Click để đánh giá