Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
[GPKSBB] Chuyên gia thiết kế giải pháp
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
18/12/2024
Hình thức:
FULL_TIME
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Phòng Giải pháp kênh số bán buôn Trụ sở chính VCB cần tuyển 01 Chuyên gia Thiết kế giải pháp
Ứng viên có nguyện vọng vui lòng tải về mẫu PHIẾU DỰ TUYỂN và đính kèm vào mục CV/Sơ yếu lý lịch khi nộp hồ sơ.
Thời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 29/11/2024
Mô tả công việc
Ứng viên có nguyện vọng vui lòng tải về mẫu PHIẾU DỰ TUYỂN và đính kèm vào mục CV/Sơ yếu lý lịch khi nộp hồ sơ.
Thời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 29/11/2024
Mô tả công việc
- Nghiên cứu chuyên sâu về các xu hướng công nghệ được áp dụng trên thế giới và tại Việt nam trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng, đề xuất các ứng dụng xu hướng công nghệ mới để triển khai tại VCB.
- Nghiên cứu thị trường, Khách hàng, các ngành kinh doanh trọng điểm và đề xuất các nền tảng số mới/ giải pháp công nghệ mới phù hợp theo nhu cầu của Khách hàng và có tiềm năng mang lại lợi ích lớn cho VCB.
- Nghiên cứu, phát triển; thiết kế sản phẩm, dịch vụ, giải pháp trên các kênh số theo phân công của lãnh đạo Phòng (không bao gồm sản phẩm, dịch vụ vốn):
- Đầu mối nghiên cứu, thiết kế sản phẩm dịch vụ, giải pháp trên kênh số cho KHBB, khách hàng ĐCTC, đặc biệt là các Khách hàng lớn/quan trọng.
- Đầu mối xây dựng chính sách, quy trình, quy định nội bộ, văn bản hướng dẫn cho các sản phẩm dịch vụ, giải pháp trên kênh số dành cho KHBB, khách hàng ĐCTC.
- Phối hợp với đơn vị liên quan trong việc thiết kế các sản phẩm cấu trúc, sản phẩm đa kênh cho KHBB, khách hàng ĐCTC của VCB, đặc biệt là các Khách hàng lớn/quan trọng.
- Đánh giá hiệu quả triển khai sản phẩm dịch vụ thuộc phạm vi quản lý so với mục tiêu đề ra, nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh để đề xuất các giải pháp cải tiến/điều chỉnh sản phẩm dịch vụ cho phù hợp (nếu cần thiết).
- Đầu mối quản lý và phát triển kênh số, mở rộng hoạt động kinh doanh trên các kênh số; phát triển/điều chỉnh/nâng cấp/tích hợp/cải tiến tính năng và giao diện trải nghiệm dịch vụ ngân hàng số theo phân công:
- Quản lý các kênh giao diện dành cho Khách hàng sử dụng (Front-end) phục vụ KHBB, đặc biệt là các Khách hàng lớn/quan trọng.
- Theo dõi biến động về doanh số, Khách hàng sử dụng trên kênh được giao phụ trách, nghiên cứu và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của kênh được giao phụ trách.
- Phối hợp với các đơn vị liên quan để thúc đẩy việc bán kèm, bán chéo các sản phẩm dịch vụ, giải pháp trên kênh số cho các đối tượng khách hàng khác (khách hàng SME, thể nhân) một cách kịp thời, theo quy định.
- Quản lý các yêu cầu thay đổi (URD) đối với kênh được giao phụ trách, phối hợp với các bộ phận có liên quan nghiệm thu URD sau khi bộ phận công nghệ hoàn thành xây dựng và phối hợp triển khai tới Khách hàng
- Kiểm soát các báo cáo về kênh được giao phụ trách theo yêu cầu.
- Đầu mối đề xuất các dự án, các thủ tục nâng cấp hệ thống liên quan kênh số phục vụ KHBB, khách hàng ĐCTC, đặc biệt là các Khách hàng lớn/quan trọng.
- Trình độ:
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học loại Khá trở lên tại các Trường đại học công lập, ngoài công lập trong nước hoặc liên kết quốc tế và đại học nước ngoài, chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin, khoa học máy tính hoặc chuyên ngành liên quan phù hợp với vị trí tuyển dụng.
- Loại hình đào tạo: Đào tạo hệ chính quy tập trung dài hạn (không bao gồm đào tạo liên thông, văn bằng 2, tại chức, hoặc vừa học vừa làm; đào tạo Thạc sỹ chỉ là tiêu chí xem xét ưu tiên).
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh B1 trở lên (Khung tham chiếu chung Châu Âu) hoặc tương đương. Sử dụng thành thạo ngoại ngữ và có khả năng nghiên cứu các tài liệu tiếng Anh liên quan đến công việc phụ trách, tổng hợp, soạn thảo văn bản, và giao tiếp tốt với đối tác nước ngoài.
- Trình độ tin học: Chứng chỉ ứng dụng CNTT cơ bản (hoặc tương đương) trở lên.
- Có chức danh từ Chuyên gia trở lên tại Các Ngân hàng thương mại cổ phần có vốn nhà nước (BIDV, Agribank, Vietinbank) hoặc từ Phó phòng trở lên tại Các Ngân hàng thương mại cổ phần trong và ngoài nước.
- Kiến thức:
- Yêu cầu chung:
- Am hiểu về nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng;
- Am hiểu về công nghệ và kỹ thuật trong lĩnh vực dịch vụ tài chính Ngân hàng, các xu hướng công nghệ của các FinTech, các ngân hàng tại Việt Nam và trên thế giới;
- Am hiểu về AI, Blockchain, Business Intelligence, Big Data, BaaS...
- Có khả năng đề xuất các chiến lược mới, đột phá, phù hợp với định hướng chiến lược về chuyển đổi số của khối Ngân hàng Bán buôn.
- Có khả năng phân tích các vấn đề của sản phẩm hiện tại, đề xuất các luồng quy trình mới để cải tiến quy trình, nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và đề xuất các sản phẩm/tính năng mới phù hợp nhu cầu thị trường.
- Có khả năng lên ý tưởng, lập kế hoạch và triển khai thiết kế, cải tiến các hành trình trải nghiệm của khách hàng để tăng sự tương tác và gắn kết của người dùng với sản phẩm và/hoặc dịch vụ trong không gian số.
- Có am hiểu về mô hình kinh doanh, hệ sinh thái của Khách hàng thuộc nhiều ngành nghề để phân tích, đánh giá đúng nhu cầu sử dụng dịch vụ ngân hàng tài chính của Khách hàng tổ chức.
- Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 08 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng và 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển các nền tảng số của ngân hàng.
- Có kinh nghiệm triển khai Dự án CNTT với các đối tác công nghệ lớn trên thế giới hoặc tại Việt Nam;
- Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ.
- Kỹ năng
- Lập kế hoạch và quản lý thời gian;
- Giao tiếp và trình bày tốt;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng tin học văn phòng (word, excel, powerpoint, visio);
- Làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Khả năng
- Tư duy logic;
- Đánh giá, phân tích và ra quyết định.
- Phẩm chất cá nhân
- Tuân thủ kỷ luật;
- Tinh thần trách nhiệm;
- Trung thực;
- Năng động, sáng tạo, chịu được áp lực công việc cao.
- Độ tuổi: Không quá 42 tuổi tại thời điểm đăng ký tuyển dụng.
Khu vực
Altius Link Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
222 - 226 Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình, Ho Chi Minh City, Vietnam
Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản , chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Relia Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam.
Review Altius Link Việt Nam
5.0
2 review
11/11/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
Khá nhiều quy trình, cần linh hoạt trong công việc, làm tầm 1 tháng sẽ quen việc (FB)
30/09/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên chăm sóc khách hàng
tại Hồ Chí Minh
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có sự hỗ trợ tốt từ đồng nghiệp và quản lý nhưng khối lượng công việc lớn và áp lực thời gian khá cao.
Những nghề phổ biến tại Altius Link Việt Nam
Bạn làm việc tại Altius Link Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Altius Link Việt Nam
Click để đánh giá