Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
- Kiểm soát hóa đơn bán hàng các shop
- Chốt doanh thu hệ thống shop cuối tháng. Đối chiếu và khớp tài khoản cuối tháng ...
- Tổng kết lượt dịch vụ, làm thành báo cáo và gửi về Phòng Nhân sự tính lương;
- Tổng kết các chương trình thúc đẩy theo tháng, hoặc theo định kỳ
- Phối hợp kiểm kê hàng tồn tại các shop theo lịch;
- Thời gian làm việc: Từ 08h30 – 17h30 Từ Thứ Hai – Sáng Thứ Bảy (8h30 – 12h30).
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán;
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên vị trí kế toán bán hàng; ưu tiên các ứng viên từng làm việc tại các ngành dịch vụ, bán lẻ;
- Khả năng sử dụng word, excel thành thạo;
- Nắm chắc hạch toán nghiệp vụ
- Đã từng sử dụng ít nhất một phần mềm kế toán.
- Địa chỉ làm việc:
+ Văn phòng Tân Bình: 5a - 5b Trường Sơn, Phường 4, Tân Bình
+ Văn phòng Quận 1: 94 Võ Thị Sáu, Tân Định, Q1
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 9 Tr - 11 Tr VND
Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản , chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Relia Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam.
Review Altius Link Việt Nam
Khá nhiều quy trình, cần linh hoạt trong công việc, làm tầm 1 tháng sẽ quen việc (FB)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có sự hỗ trợ tốt từ đồng nghiệp và quản lý nhưng khối lượng công việc lớn và áp lực thời gian khá cao.