Mô tả công việc
Mô tả công việc
– Phát triển các kênh tiktok;
– Viết bài PR trên các kênh: Social, Báo chí…;
– Chịu trách nhiệm làm việc với các bên thứ 3: Truyền hình, Báo chí, Booking, Agency…;
– Phối hợp với team Designer, Quay Dựng để đưa ra các sản phẩm chất lượng nhất;
– Chăm sóc phát triển hệ thống fanpage, group trên facebook;
– Chịu trách nhiệm tìm kiếm, liên hệ, làm việc với KOL/ Influencer để hợp tác sản xuất các video truyền thông;
– Tham gia xây dựng các chương trình Marketing tổng thể và các chiến dịch theo từng tháng cùng với Trưởng phòng.
– Lập kế hoạch và triển khai, sản xuất nội dung cho việc thực hiện hoạt động phát triển nội dung phục vụ cho các kênh Quảng cáo: Landing page, Facebookads, Youtube ads, Cốc cốc, Google ads,v..v;– Viết kịch bản, tham gia vào quá trính sản xuất các video truyền thông theo từng chiến dịch;
– Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
– Thái độ làm việc chuyên nghiệp.
– Nhanh nhẹn, xông xáo.
– Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành, ưu tiên các chuyên ngành Báo chí/Marketing/PR.
– Cẩn thận, chi tiết.
– Chịu được áp lực công việc.
– Từ 02 năm trở lên ở các vị trí tương đương, ưu tiên trong lĩnh vực giáo dục.
– Ưu tiên tiếng Anh tốt
Quyền lợi:
– Chính sách hỗ trợ giá khi sử dụng sản phẩm của Công ty.
– Thử việc 02 tháng hưởng từ 90% trở lên mức lương chính thức.
– Các chương trình đào tạo phát triển và đào tạo kĩ năng chuyên môn.
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau 02 tháng thử việc.
– Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, khám sức khỏe hàng năm, du lịch hàng năm.
– Chế độ nghỉ phép và quy đổi phép dư thành tiền mặt.
– Làm việc tại môi trường giáo dục với 5 giá trị văn hóa cốt lõi: Hoạt động chuyên nghiệp – liêm chính; tiên phong đổi mới; chất lượng quốc tế; hợp tác bền vững; nội bộ đoàn kết;
– Nhận được mức lương phù hợp năng lực; tăng lương định kì hàng năm.
– Chế độ thưởng Lễ, Tết & thưởng cuối năm căn cứ vào đánh giá cá nhân và tình hình kinh doanh của công ty.
T
– Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 thứ 2 – sáng thứ 7
Địa chỉ: Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-02 01:10:03
Sau hơn 10 năm trưởng thành và phát triển, GOLDSUNFOOD được biết đến là một trong những thương hiệu ẩm thực hàng đầu Việt Nam với hơn 200 nhà hàng trên toàn quốc. Và đến nay, thông qua các nhà hàng mang đặc trưng văn hóa ẩm thực đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Ý, Lào,..này, mỗi năm chúng tôi đã đón khoảng 2,4 triệu lượt khách hàng sử dụng dịch vụ.
"KHÔNG CÓ VIỆC GÌ KHÓ - CÓ GOLDSUNFOOD LO. Đội ngũ nhân sự hùng hậu với hơn 6000 nhân viên làm việc tại Hội sở và các Nhà hàng trên toàn quốc, nhân viên GOLDSUNFOOD - Luôn kiên trì và khát khao được thăng tiến, nhờ làm việc trong một môi trường thúc đẩy bạn phải phát triển và tạo cơ hội cho bạn thể hiện năng lực của bản thân. Cơ hội được đào tạo và làm việc chuyên nghiệp trong ngành FnB hoặc thử sức với những vị trí trong Nhà hàng - Goldsunfood đánh giá cao sự nhiệt tình, tinh thần ham học hỏi và cầu tiến của nhân viên.
Với sự phát triển không ngừng và mong muốn được “sát cánh” với những trái tim nhiệt huyết, yêu ẩm thực từ khắp mọi miền để cùng thực hiện sứ mệnh của mình, chúng tôi hân hoan chào đón ứng viên cho các vị trí hấp dẫn tại GOLDSUNFOOD !
Chuỗi nhà hàng của GOLDSUNFOOD bao gồm các thương hiệu:
King BBQ ; ThaiExpress; Hotpot Story; Khaolao; Truly Việt; Dolpan Sam; BukBuk; Seoul Garden; Tasaki BBQ; Sushi Kei; Meiwei; Capricciosa
Review GOLDSUNFOOD
Phần lớn là COCC, làm việc không có kế hoạch, thường xuyên chậm lương, trừ lương không rõ lý do (RV)
Môi trường làm việc kém, chế độ lương thấp, làm việc không có quy trình, trừ lương không rõ lý do (RV)
Môi trường làm việc quá cũ, cơ sở vật chất rất kém, không có nước máy (RV)