Mô tả Công việc
1. Xây dựng & quản lý nội dung, hình ảnh trên các kênh Social Media (Facebook, Instagram, YouTube, TikTok, …) của các thương hiệu. Đảm bảo nội dung, hình ảnh được cập nhật mới nhất, chính xác và theo đúng brand voice của từng thương hiệu.
2. Quản lý nội dung, hình ảnh trên website của các thương hiệu, đảm bảo tất cả được cập nhật mới nhất và đúng brand voice.
3. Nắm vững kỹ năng xử lý khủng hoảng truyền thông khi có trường hợp khẩn cấp xảy ra. Quản lý comment & phản hồi tiêu cực, thông báo tới các bộ phận liên quan để giải đáp thắc mắc và giải quyết hiệu quả các vấn đề của khách hàng.
4. Hiểu biết về digital marketing & social media, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận với từng đối tượng. Quản lý và giám sát thực hiện các hoạt động media monitoring/ social listening, đồng thời phân tích những chương trình truyền thông của đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các nhãn hàng phụ trách để đưa ra các đề nghị phù hợp nhằm duy trì và thúc đẩy phát triển thương hiệu.
5. Lên kế hoạch, dự trù chi phí và triển khai thực hiện các campaign truyền thông cho chương trình marketing của các thương hiệu. Triển khai thực hiện kế hoạch truyền thông trên các kênh trước, trong và sau chương trình.
6. Phối hợp với các bộ phận/phòng ban khác để thực hiện chiến dịch truyền thông hiệu quả. Quản lý và theo dõi Agency và team triển khai để đảm bảo các chương trình truyền thông hoàn thành mục tiêu đã đặt ra.
7. Theo dõi và cập nhật thường xuyên hiệu quả truyền thông tới Brand Manager có liên quan và điều chỉnh các kênh phù hợp, đảm bảo đạt hiệu quả truyền thông cho chương trình.
8. Định kỳ tổng hợp, phân tích, đánh giá các hoạt động truyền thông cho từng nhãn hàng phụ trách, đảm bảo đạt được mục tiêu của chiến lược marketing đề ra.
9. Làm việc trực tiếp với Agency để quản lý & vận hành các chiến dịch theo phân công của quản lý trực tiếp. Duy trì và phát triển các mối quan hệ báo chí truyền thông (phóng viên, nhà báo, đài truyền hình, agency...).
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học các ngành Marketing / PR / Truyền Thông Sự Kiện / … hoặc các ngành có liên quan;
- Có 02 năm kinh nghiệm trở lên trong mảng Marketing Communications, Social Media, .... Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành F&B hoặc làm việc với các dự án F&B;
- Ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở bộ phận Account / Digital / Media tại các Công ty Agency chuyên về Quảng cáo Truyền thông là điểm cộng;
- Ưu tiên ứng viên có thể tự tin tham gia các hoạt động như: Làm mẫu chụp ảnh / quay video tại nhà hàng, Host các buổi live trên Facebook / Tiktok khi cần, ...;
- Tính cách năng động, vui vẻ & tư duy tích cực;
- Khả năng sáng tạo tốt, phong cách tươi trẻ, nắm bắt trend nhanh là điểm cộng;
- Tiếng Anh giao tiếp khá.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 17 Tr VND
Sau hơn 10 năm trưởng thành và phát triển, GOLDSUNFOOD được biết đến là một trong những thương hiệu ẩm thực hàng đầu Việt Nam với hơn 200 nhà hàng trên toàn quốc. Và đến nay, thông qua các nhà hàng mang đặc trưng văn hóa ẩm thực đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Ý, Lào,..này, mỗi năm chúng tôi đã đón khoảng 2,4 triệu lượt khách hàng sử dụng dịch vụ.
"KHÔNG CÓ VIỆC GÌ KHÓ - CÓ GOLDSUNFOOD LO. Đội ngũ nhân sự hùng hậu với hơn 6000 nhân viên làm việc tại Hội sở và các Nhà hàng trên toàn quốc, nhân viên GOLDSUNFOOD - Luôn kiên trì và khát khao được thăng tiến, nhờ làm việc trong một môi trường thúc đẩy bạn phải phát triển và tạo cơ hội cho bạn thể hiện năng lực của bản thân. Cơ hội được đào tạo và làm việc chuyên nghiệp trong ngành FnB hoặc thử sức với những vị trí trong Nhà hàng - Goldsunfood đánh giá cao sự nhiệt tình, tinh thần ham học hỏi và cầu tiến của nhân viên.
Với sự phát triển không ngừng và mong muốn được “sát cánh” với những trái tim nhiệt huyết, yêu ẩm thực từ khắp mọi miền để cùng thực hiện sứ mệnh của mình, chúng tôi hân hoan chào đón ứng viên cho các vị trí hấp dẫn tại GOLDSUNFOOD !
Chuỗi nhà hàng của GOLDSUNFOOD bao gồm các thương hiệu:
King BBQ ; ThaiExpress; Hotpot Story; Khaolao; Truly Việt; Dolpan Sam; BukBuk; Seoul Garden; Tasaki BBQ; Sushi Kei; Meiwei; Capricciosa
Review GOLDSUNFOOD
Phần lớn là COCC, làm việc không có kế hoạch, thường xuyên chậm lương, trừ lương không rõ lý do (RV)
Môi trường làm việc kém, chế độ lương thấp, làm việc không có quy trình, trừ lương không rõ lý do (RV)
Môi trường làm việc quá cũ, cơ sở vật chất rất kém, không có nước máy (RV)