Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Làm việc với sales để tiếp nhận thông tin khách hàng (người Việt tại Mỹ là chủ tiệm nail, nhà hàng, làm đẹp, dịch vụ khác…)
Chịu trách nhiệm quản lý các social media cho khách: Fanpage, Yelp, Instagram, GMB
Lập plan chiến lược marketing hàng tháng cho khách hàng
Chạy các chiến dịch quảng cáo cho khách hàng (Facebook ads, Google ads)
Theo dõi và giám sát tình trạng dự án cho khách hàng. Báo cáo hàng tháng tiến độ công việc cho khách hàng, quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Có kiến thức, kinh nghiệm tối thiểu 3-5 năm về digital marketing
Có kiến thức, kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook Ads, Google Ads
Có khả năng giao tiếp nghe/nói/đọc/viết bằng tiếng Anh
Có Laptop cá nhân
Biết chỉnh ảnh cơ bản bằng Photoshop, Canva,..
Có đam mê về lĩnh vực thiết kế, sáng tạo,…
Có tư duy tốt, sáng tạo, ham học hỏi.
Có khả năng tìm kiếm thông tin internet, nhanh nhạy, bắt kịp xu hướng.
Làm việc được vào buổi tối khoảng thời gian từ 21:00 – 24:00 (vì tính chất công việc làm việc trực tiếp với người Việt tại Mỹ)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Phụ cấp xăng xe đến 800k
Phụ cấp cơm 30k/ngày
Thưởng sinh nhật, tiệc ngọt, tiệc mặn, YEP...v/v
- Thời gian thử việc: 2 Tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo thêm kiến thức chuyên môn và kỹ năng Marketing
- Độ tuổi: 23 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2-6: 8h30-17h30, Thứ 7 (WFH)
- Đồng nghiệp: Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Phúc lợi:
Hưởng đầy đủ các quyền lợi dành cho người lao động theo Luật lao động
Chế độ phúc lợi: du lịch hàng năm, dã ngoại, thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng thứ 13...
Thưởng hiệu quả công việc không giới hạn - Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm và thưởng thêm 6 ngày nghỉ/ năm, nghỉ Lễ/Tết....
- Lương: 12 Tr - 17 Tr VND
Sau hơn 10 năm trưởng thành và phát triển, GOLDSUNFOOD được biết đến là một trong những thương hiệu ẩm thực hàng đầu Việt Nam với hơn 200 nhà hàng trên toàn quốc. Và đến nay, thông qua các nhà hàng mang đặc trưng văn hóa ẩm thực đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Ý, Lào,..này, mỗi năm chúng tôi đã đón khoảng 2,4 triệu lượt khách hàng sử dụng dịch vụ.
"KHÔNG CÓ VIỆC GÌ KHÓ - CÓ GOLDSUNFOOD LO. Đội ngũ nhân sự hùng hậu với hơn 6000 nhân viên làm việc tại Hội sở và các Nhà hàng trên toàn quốc, nhân viên GOLDSUNFOOD - Luôn kiên trì và khát khao được thăng tiến, nhờ làm việc trong một môi trường thúc đẩy bạn phải phát triển và tạo cơ hội cho bạn thể hiện năng lực của bản thân. Cơ hội được đào tạo và làm việc chuyên nghiệp trong ngành FnB hoặc thử sức với những vị trí trong Nhà hàng - Goldsunfood đánh giá cao sự nhiệt tình, tinh thần ham học hỏi và cầu tiến của nhân viên.
Với sự phát triển không ngừng và mong muốn được “sát cánh” với những trái tim nhiệt huyết, yêu ẩm thực từ khắp mọi miền để cùng thực hiện sứ mệnh của mình, chúng tôi hân hoan chào đón ứng viên cho các vị trí hấp dẫn tại GOLDSUNFOOD !
Chuỗi nhà hàng của GOLDSUNFOOD bao gồm các thương hiệu:
King BBQ ; ThaiExpress; Hotpot Story; Khaolao; Truly Việt; Dolpan Sam; BukBuk; Seoul Garden; Tasaki BBQ; Sushi Kei; Meiwei; Capricciosa
Review GOLDSUNFOOD
Phần lớn là COCC, làm việc không có kế hoạch, thường xuyên chậm lương, trừ lương không rõ lý do (RV)
Môi trường làm việc kém, chế độ lương thấp, làm việc không có quy trình, trừ lương không rõ lý do (RV)
Môi trường làm việc quá cũ, cơ sở vật chất rất kém, không có nước máy (RV)