Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Đề xuất các phương pháp thực hiện nhận diện thương hiệu thông qua các kế hoạch và chiến dịch tiếp thị hiệu quả làm tăng doanh thu
* Truyền thông Thương hiệu nhãn hàng
- Xây dựng và thực hiện chiến lược truyền thông cho nhãn hàng phụ trách và ngân sách sử dụng để đạt được kết quả mong muốn.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo rằng thương hiệu có tính nhất quán khi xuất hiện trên các kênh truyền thông khác nhau.
- Follow và review các hoạt động của thương hiệu
- Khảo sát và lắng nghe các phản hồi, ý kiến từ NTD và thị trường. Nghiện cứu thị trường, nắm bắt các xu hướng tiếp thị mới nhất và đề xuất.
- Đề xuất ý tưởng để đáp ứng các mục tiêu doanh số và tiếp thị, giúp thực hiện các kế hoạch và báo cáo về kết quả chiến dịch.
- Quản lý, triển khai phát triển sản phẩm mới theo định hướng của công ty và nhu cầu NTD.
- làm việc với các công ty nghiên cứu thị trường để định vị thương hiệu, xác định insight của khách hàng và chuyển hoá thành hoạt động Marketing.
Báo cáo:
Báo cáo trực tiếp kết quả thực hiện công việc cho Marketing Manager/ Marketing Director khi có yêu cầu.
Khác:
Thực hiện công tác khác theo sự giao việc của Marketing Manager
Yêu Cầu Công Việc
- - Kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, hàng tiêu dùng FMCG, Mỹ Phẩm
- - Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương 3-5 năm
- - Kiến thức chuyên môn về sản phẩm, về thị trường hoá mỹ phẩm, hàng tiêu dùng.
- '- Có kỹ năng ứng xử, giải quyết vấn đề và làm việc dưới áp lực cao;
- - Có trách nhiệm, trung thực và cẩn thận.
- - Kỹ năng quản lỹ, giải quyết vấn đề và phân tích
- '- Trung thực, chính xác, chấp nhận thử thách, chịu được áp lực công việc cao
- - Kỹ năng quản lý nhân sự tốt và tinh thần trách nhiệm cao
- - Thái độ chyên nghiệp, linh hoạt, và thích ứng tốt
- - Năng động và nhiẹt tình
- - Khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Sau hơn 10 năm trưởng thành và phát triển, GOLDSUNFOOD được biết đến là một trong những thương hiệu ẩm thực hàng đầu Việt Nam với hơn 200 nhà hàng trên toàn quốc. Và đến nay, thông qua các nhà hàng mang đặc trưng văn hóa ẩm thực đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Ý, Lào,..này, mỗi năm chúng tôi đã đón khoảng 2,4 triệu lượt khách hàng sử dụng dịch vụ.
"KHÔNG CÓ VIỆC GÌ KHÓ - CÓ GOLDSUNFOOD LO. Đội ngũ nhân sự hùng hậu với hơn 6000 nhân viên làm việc tại Hội sở và các Nhà hàng trên toàn quốc, nhân viên GOLDSUNFOOD - Luôn kiên trì và khát khao được thăng tiến, nhờ làm việc trong một môi trường thúc đẩy bạn phải phát triển và tạo cơ hội cho bạn thể hiện năng lực của bản thân. Cơ hội được đào tạo và làm việc chuyên nghiệp trong ngành FnB hoặc thử sức với những vị trí trong Nhà hàng - Goldsunfood đánh giá cao sự nhiệt tình, tinh thần ham học hỏi và cầu tiến của nhân viên.
Với sự phát triển không ngừng và mong muốn được “sát cánh” với những trái tim nhiệt huyết, yêu ẩm thực từ khắp mọi miền để cùng thực hiện sứ mệnh của mình, chúng tôi hân hoan chào đón ứng viên cho các vị trí hấp dẫn tại GOLDSUNFOOD !
Chuỗi nhà hàng của GOLDSUNFOOD bao gồm các thương hiệu:
King BBQ ; ThaiExpress; Hotpot Story; Khaolao; Truly Việt; Dolpan Sam; BukBuk; Seoul Garden; Tasaki BBQ; Sushi Kei; Meiwei; Capricciosa
Review GOLDSUNFOOD
Phần lớn là COCC, làm việc không có kế hoạch, thường xuyên chậm lương, trừ lương không rõ lý do (RV)
Môi trường làm việc kém, chế độ lương thấp, làm việc không có quy trình, trừ lương không rõ lý do (RV)
Môi trường làm việc quá cũ, cơ sở vật chất rất kém, không có nước máy (RV)