Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiến hành thu thập thị trường, phân tích đối thủ về các hoạt động Trade Markteing như: Trưng bày, Chương trình khuyến mại, các hoạt động sampling, event tại điểm bán.
- Quản lý data khách hàng, phối hợp với Bộ phận Kinh doanh triển khai các hoạt động hỗ trợ bán hàng để gia tăng thị phần trưng bày và doanh thu tại điểm bán.
- Lên kế hoạch và triển khai các chương trình Trade Marketing theo từng tháng, quý, năm trong khu vực quản lý.
- Phối hợp với Phòng Marketing lên ý tưởng thiết kế các hạng mục trưng bày POSM cho từng thời điểm.
- Kết hợp với Phòng mua hàng tìm nhà cung cấp sản xuất các hạng mục trưng bày: Standee, wobbler, hanger, Sale materials, tờ rơi, biển hiệu...
- Tuyển dụng, quản lý và training PGs, Audit thị trường triển khai các hoạt động:
- Nhân viên PGs: Sampling, Event hỗ trợ sell out tại điểm bán.
- Nhân viên Audit: kiểm soát thị trường về giá bán, chương trình Trade, chấm trưng bày cho của hàng, shop..và các hoạt động kinh doanh.
- Báo cáo Thị trường và đưa những giải pháp hỗ trợ thị trường
- Quản lý và báo cáo tiến độ triển khai các hạng mục: POSM, ngân sách...
- Thực thi các công việc khác từ Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/Nữ
- Độ tuổi: 25 – 30 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing.
- Có kiến thức về Trade & Marketing
- Kỹ năng quản lý ngân sách, kỹ năng phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh để chiến thắng tại điểm bán.
- Phối hợp với Bộ phận kinh doanh lên kế hoạch triển khai các hoạt động hỗ trợ thị trường: Event, Activation, Roadshow, Direct Marketing, và các hoạt động hỗ trợ cửa hàng như: trưng bày, trả thưởng, CTKM..
- Sáng tạo, nhạy bén, linh hoạt, tích cực trong công việc.
- Có khả năng làm việc nhóm hướng đến mục tiêu chung.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Sau hơn 10 năm trưởng thành và phát triển, GOLDSUNFOOD được biết đến là một trong những thương hiệu ẩm thực hàng đầu Việt Nam với hơn 200 nhà hàng trên toàn quốc. Và đến nay, thông qua các nhà hàng mang đặc trưng văn hóa ẩm thực đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Ý, Lào,..này, mỗi năm chúng tôi đã đón khoảng 2,4 triệu lượt khách hàng sử dụng dịch vụ.
"KHÔNG CÓ VIỆC GÌ KHÓ - CÓ GOLDSUNFOOD LO. Đội ngũ nhân sự hùng hậu với hơn 6000 nhân viên làm việc tại Hội sở và các Nhà hàng trên toàn quốc, nhân viên GOLDSUNFOOD - Luôn kiên trì và khát khao được thăng tiến, nhờ làm việc trong một môi trường thúc đẩy bạn phải phát triển và tạo cơ hội cho bạn thể hiện năng lực của bản thân. Cơ hội được đào tạo và làm việc chuyên nghiệp trong ngành FnB hoặc thử sức với những vị trí trong Nhà hàng - Goldsunfood đánh giá cao sự nhiệt tình, tinh thần ham học hỏi và cầu tiến của nhân viên.
Với sự phát triển không ngừng và mong muốn được “sát cánh” với những trái tim nhiệt huyết, yêu ẩm thực từ khắp mọi miền để cùng thực hiện sứ mệnh của mình, chúng tôi hân hoan chào đón ứng viên cho các vị trí hấp dẫn tại GOLDSUNFOOD !
Chuỗi nhà hàng của GOLDSUNFOOD bao gồm các thương hiệu:
King BBQ ; ThaiExpress; Hotpot Story; Khaolao; Truly Việt; Dolpan Sam; BukBuk; Seoul Garden; Tasaki BBQ; Sushi Kei; Meiwei; Capricciosa
Review GOLDSUNFOOD
Phần lớn là COCC, làm việc không có kế hoạch, thường xuyên chậm lương, trừ lương không rõ lý do (RV)
Môi trường làm việc kém, chế độ lương thấp, làm việc không có quy trình, trừ lương không rõ lý do (RV)
Môi trường làm việc quá cũ, cơ sở vật chất rất kém, không có nước máy (RV)