Mô tả công việc
- Giải đáp thắc mắc cho các bệnh nhân trên các kên Fanpage, Zalo, hội nhóm của công ty về kiến thức bệnh lý, kiến thức dược liệu, các phương pháp chữa lành tự nhiên.
- Hỗ trợ tổng hợp kiến thức về sức khỏe, đánh giá lại chất lượng kiến thức trong các nội dung được đăng tải lên các trang của công ty.
- Quay video kiến thức sức khỏe, các mẹo, bài thuốc,... làm tư liệu đào tạo cho công ty (cty có đội ngũ lên kịch bản, quay dựng, đầy đủ thiết bị hỗ trợ, hướng dẫn từng bước)
- Giải quyết kịp thời các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến chuyên môn khám chữa, điều trị bệnh.
- Hỗ trợ đào tạo chuyên môn định kỳ về y học cổ truyền, kiến thức sản phẩm, kiến thức bệnh lý cho đội ngũ tư vấn bán hàng của công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có sự phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh bằng YHCT.
- Nam nữ độ tuổi 25- 40
- Ưu tiên người có kinh nghiệm nghiên cứu về các bài thuốc, các thành phần dược liệu, các phương pháp chữa bệnh bằng Đông Y.
- Bằng cấp: Bằng bác sĩ YHCT, tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành YHCT.
- Có ngoại hình ưa nhìn, giọng nói tốt, sẵn sàng tiếp thu học hỏi thêm các kỹ năng để phục vụ các khách hàng trên online
Quyền lợi
- Lương cứng 10- 15 triệu/tháng (thỏa thuận tùy kinh nghiệm) + %HH theo DV & Sp
- Thưởng lương tháng 13, chính sách phúc lợi, bảo hiểm, nghỉ Lễ Tết, nghỉ phép năm,... đầy đủ theo luật định.
Quyền lợi khác:
- Cơ hội trở thành gương mặt đại diện chuyên môn của công ty, ký hợp đồng hợp tác lâu dài.
- Được học kỹ năng xây dựng thương hiệu cá nhân dành cho chuyên gia/bác sĩ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:20:02
Sau hơn 10 năm trưởng thành và phát triển, GOLDSUNFOOD được biết đến là một trong những thương hiệu ẩm thực hàng đầu Việt Nam với hơn 200 nhà hàng trên toàn quốc. Và đến nay, thông qua các nhà hàng mang đặc trưng văn hóa ẩm thực đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Ý, Lào,..này, mỗi năm chúng tôi đã đón khoảng 2,4 triệu lượt khách hàng sử dụng dịch vụ.
"KHÔNG CÓ VIỆC GÌ KHÓ - CÓ GOLDSUNFOOD LO. Đội ngũ nhân sự hùng hậu với hơn 6000 nhân viên làm việc tại Hội sở và các Nhà hàng trên toàn quốc, nhân viên GOLDSUNFOOD - Luôn kiên trì và khát khao được thăng tiến, nhờ làm việc trong một môi trường thúc đẩy bạn phải phát triển và tạo cơ hội cho bạn thể hiện năng lực của bản thân. Cơ hội được đào tạo và làm việc chuyên nghiệp trong ngành FnB hoặc thử sức với những vị trí trong Nhà hàng - Goldsunfood đánh giá cao sự nhiệt tình, tinh thần ham học hỏi và cầu tiến của nhân viên.
Với sự phát triển không ngừng và mong muốn được “sát cánh” với những trái tim nhiệt huyết, yêu ẩm thực từ khắp mọi miền để cùng thực hiện sứ mệnh của mình, chúng tôi hân hoan chào đón ứng viên cho các vị trí hấp dẫn tại GOLDSUNFOOD !
Chuỗi nhà hàng của GOLDSUNFOOD bao gồm các thương hiệu:
King BBQ ; ThaiExpress; Hotpot Story; Khaolao; Truly Việt; Dolpan Sam; BukBuk; Seoul Garden; Tasaki BBQ; Sushi Kei; Meiwei; Capricciosa
Review GOLDSUNFOOD
Phần lớn là COCC, làm việc không có kế hoạch, thường xuyên chậm lương, trừ lương không rõ lý do (RV)
Môi trường làm việc kém, chế độ lương thấp, làm việc không có quy trình, trừ lương không rõ lý do (RV)
Môi trường làm việc quá cũ, cơ sở vật chất rất kém, không có nước máy (RV)