Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham gia nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh nhằm có kế hoạch và các chương trình khuyến mãi phù hợp, cạnh tranh phát triển doanh thu tại hệ thống cửa hàng F&B
- Chịu trách nhiệm xây dựng & phối hợp các bộ phận triển khai các hoạt động khuyến mãi, chiến tại các kênh phụ trách
- Xây dựng kế hoạch phát triển chiến lược marketing dựa trên định hướng phát triển thương hiệu công ty
- Phối hợp với các bộ phận khác tổ chức sự kiện tri ân khách hàng, các chương trình marketing như roadshow, activations,....
- Chịu trách nhiệm xây dựng, định hướng nội dung các ấn phẩm marketing như banner, tờ rơi, catalogue,....
- Tiến hành xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình trưng bày điểm bán, treo gắn vật phẩm quảng cáo... và các chươngrình kích hoạt nhãn hàng nhằm đảm bảo sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm công ty so với đối thủ cạnh tranh
- Triển khai và giám sát các hoạt động, event khuyến mãi, chương trình,...
- Giám sát, đánh giá các hoạt động trưng bày POSM
- Theo dõi, phân tích doanh thu hàng ngày, tháng, quý nhằm đề xuất các chương trình khuyến mãi phù hợp để hỗ trợ
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B đặc biệt mảng đồ uống
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành Marketing và có liên quan
- Có kinh nghiệm tại vị trí tối thiểu 1 năm
- Có tư duy linh hoạt, nắm bắt xu thế và thị trường
- Có khả năng phân tích tốt
- Tích cực, hòa đồng, trách nhiệm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 14 Tr - 17 Tr VND
Sau hơn 10 năm trưởng thành và phát triển, GOLDSUNFOOD được biết đến là một trong những thương hiệu ẩm thực hàng đầu Việt Nam với hơn 200 nhà hàng trên toàn quốc. Và đến nay, thông qua các nhà hàng mang đặc trưng văn hóa ẩm thực đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Ý, Lào,..này, mỗi năm chúng tôi đã đón khoảng 2,4 triệu lượt khách hàng sử dụng dịch vụ.
"KHÔNG CÓ VIỆC GÌ KHÓ - CÓ GOLDSUNFOOD LO. Đội ngũ nhân sự hùng hậu với hơn 6000 nhân viên làm việc tại Hội sở và các Nhà hàng trên toàn quốc, nhân viên GOLDSUNFOOD - Luôn kiên trì và khát khao được thăng tiến, nhờ làm việc trong một môi trường thúc đẩy bạn phải phát triển và tạo cơ hội cho bạn thể hiện năng lực của bản thân. Cơ hội được đào tạo và làm việc chuyên nghiệp trong ngành FnB hoặc thử sức với những vị trí trong Nhà hàng - Goldsunfood đánh giá cao sự nhiệt tình, tinh thần ham học hỏi và cầu tiến của nhân viên.
Với sự phát triển không ngừng và mong muốn được “sát cánh” với những trái tim nhiệt huyết, yêu ẩm thực từ khắp mọi miền để cùng thực hiện sứ mệnh của mình, chúng tôi hân hoan chào đón ứng viên cho các vị trí hấp dẫn tại GOLDSUNFOOD !
Chuỗi nhà hàng của GOLDSUNFOOD bao gồm các thương hiệu:
King BBQ ; ThaiExpress; Hotpot Story; Khaolao; Truly Việt; Dolpan Sam; BukBuk; Seoul Garden; Tasaki BBQ; Sushi Kei; Meiwei; Capricciosa
Review GOLDSUNFOOD
Phần lớn là COCC, làm việc không có kế hoạch, thường xuyên chậm lương, trừ lương không rõ lý do (RV)
Môi trường làm việc kém, chế độ lương thấp, làm việc không có quy trình, trừ lương không rõ lý do (RV)
Môi trường làm việc quá cũ, cơ sở vật chất rất kém, không có nước máy (RV)