Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thực hiện các nghiệp vụ kế toán:
- Nộp thuế, phí phát sinh từ hoạt động mua hàng; thanh quyết toán các hợp đồng mua bán
- Tham gia công tác đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp; kiểm soát các hợp đồng.
- Thực hiện các giao dịch tài chính
- Quản lý hợp đồng, giải ngân, theo dõi, tổng hợp các hoạt động thu chi quỹ.
2. Thực hiện nghiệp vụ kế toán thanh toán:
- Tiếp nhận, kiểm tra tính hợp lệ các chứng từ thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng theo quy định
- Lập đề nghị thanh toán, phiếu thu, phiếu chi lên phần mềm. Kết hợp thủ quỹ thực hiện thu chi theo quy định.
3. Thực hiện nghiệp vụ kế toán công nợ phải trả:
- Quản lý, hạch toán các khoản nợ phải trả nhà cung cấp theo đối tượng và hạn thanh toán.
- Phối hợp các bộ phận, phòng ban liên quan thực hiện đối chiếu và chốt công nợ
- Hoàn thiện hồ sơ thanh toán đối với các khoản nợ đến hạn.
4. Hoàn thiện các báo cáo theo quy định và các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kế toán, thống kê, tài chính
- Có ít nhẩt 02 năm làm kế toán thanh toán tại các Doanh nghiệp
- Kỹ năng hạch toán nghiệp vụ kinh tế phát sinh
- Khả năng Hiểu sâu sắc về việc luân chuyển chứng từ, các chứng từ hợp lý, hợp lệ trong việc hạch toán
- Khả năng tư duy , cẩn thận, trung thực
- Chịu được áp lực công việc cao
- Sử dụng thuần thục phần mềm ứng dụng soạn thảo văn bản, bảng tính (Excel), phần mềm chuyên ngành kế toán, sử dụng các thiết bị hỗ trợ cho công việc.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập: 10 - 12 triệu + thưởng + phụ cấp
- Được VIMID xây dựng lộ trình công danh, phát triển sự nghiệp.
- Được công ty đài thọ các khóa học cấp cao, hưởng các chế độ ưu đãi của công ty.
- Nghỉ lễ tết hưởng nguyên lương, Thưởng các dịp lễ tết trong năm và sinh nhật từ 500,000-1,000,000đ.
- Được thăm khám sức khỏe định kỳ.
- Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ hằng quý, hằng năm, hay các dịp lễ tết, du lịch, sinh nhật, team building,....
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: KĐT An Hưng, Dương Nội, Hà Đông
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00) - Nghỉ trưa 1,5h
Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng (viết tắt là ARR) có trụ sở bên cạnh dòng sông Hồng, nơi khởi nguyên cho nền văn minh của người Việt. ARR cũng luôn nỗ lực và kiên định với tâm niệm kiến tạo một môi trường lập nghiệp lý tưởng cho mọi thành viên. Giống như dòng sông Hồng không bao giờ ngừng chảy, người ARR luôn kề vai sát cánh, không ngừng theo đuổi sự ưu việt, không ngừng chinh phục bản thân, mang các sản phẩm chất lượng tốt nhất, uy tín nhất đến với tất cả mọi người.
Trở thành nhà bán lẻ hàng đầu tại thị trường Việt Nam được mọi người yêu mến và tôn trọng, hướng tới trở thành một công ty bán lẻ thương hiệu tổng hợp phát triển bền vững mang đẳng cấp quốc tế.
Review An Việt Sông Hồng ARR
Trừ lương nhân viên vô tội vạ
Tuyển sale nhưng đẩy nhiều công việc ko liên quan
Nợ tiền bảo hiểm