Việc làm ANVY

Cập nhật 26/11/2024 20:36
Tìm thấy 10 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần ANVY
Nhân viên hành chính- [Trường Cao Đẳng Việt Mỹ]
ANVY
280 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Quản lý tổ chức bộ máy:

  • Xây dựng, điều chỉnh, bổ sung Quy chế tổ chức và hoạt động, trình Trường ban hành;
  • Xây dựng, trình Trường phê duyệt hồ sơ thành lập, sát nhập, chia tách, giải thể các Phòng, Ban, Khoa.

Công tác hành chính, văn thư, lưu trữ:

  • Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ; đầu mối tiếp nhận các công văn, tài liệu được gửi đến Trường, phân loại, trình Lãnh đạo xử lý;
  • Gửi văn bản, tài liệu của Trường đến các tổ chức, cá nhân liên quan;
  • Kiểm tra thể thức văn bản trước khi trình lãnh đạo Trường phê duyệt;
  • Quản lý con dấu Trường theo quy định của Nhà nước;
  • Quản lý, bảo mật, sao lưu văn bản theo quy định; cung cấp các chứng cứ văn bản quan trọng khi Lãnh đạo chỉ đạo;

Quản lý cơ sở vật chất:

  • Quản lý phòng làm việc, kho giáo trình, tài liệu, các trang thiết bị, vật dụng,… phục vụ công tác quản lý, giảng dạy và sinh hoạt của Trường; quản lý, điều hành phương tiện đi lại của Trường;
  • Thực hiện nhiệm vụ khánh tiết, công tác bảo vệ, an ninh, trật tự, vệ sinh, an toàn lao động, phòng chống thiên tai, phòng chống cháy nổ; bảo trì, bảo dưỡng các trang thiết bị; tham mưu sửa chữa nhỏ cơ sở vật chất, mua sắm vật tư, trang thiết bị, văn phòng phẩm;
  • Thực hiện nhiệm vụ kiểm kê tài sản của Trường định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp trên;

Yêu Cầu Công Việc

Bằng cấp, chứng chỉ: 

  • Tốt nghiệp: Đại học 
  • Ngoại ngữ: ưu tiên giao tiếp Tiếng anh
  • Tin học văn phòng: 

Kiến thức:

  • Văn thư lưu trữ
  • Soạn thảo văn bản
  • Quy định pháp lý: Hiểu biết về các quy định pháp lý và chính sách của tổ chức liên quan đến hoạt động văn phòng và hành chính.
  • Chính sách tổ chức: Nắm rõ các chính sách nội bộ của tổ chức để đảm bảo mọi hoạt động và tài liệu đều tuân thủ.

Kỹ năng và phẩm chất: 

  • Kỹ năng tổ chức, quản lý và sắp xếp hiệu quả.
  • Kỹ năng giao tiếp.
  • Kỹ năng tin học văn phòng.
  • Cẩn trọng, trung thực, nhanh nhẹn.
  • Tư duy, lạc quan, thái độ lao động tích cực
  • Tuyệt đối bảo mật thông tin cá nhân của NLĐ 

Kinh nghiệm và các yêu cầu khác: 

  • Kinh nghiệm 2 năm vị trí hành chính
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
5-7-9-11 Đường Số 4, Bình Hưng, Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 26 - 35
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Bá Khê – Tân Tiến – Văn Giang

Công ty Cổ phần Anvy ( Công ty chính của Tập đoàn) được thành lập năm 2005 hiện nay sở hữu nhà máy chiết xuất và sản xuất dược liệu với quy mô hiện đại đạt tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế EU GMP & FDA tại Bá Khê – Tân Tiến – Văn Giang. Toàn bộ công nghệ Thiết Bị của dây chuyền nhà máy được nhập khẩu đồng bộ từ Đức (DEVEX) và Đài Loan, nhà máy đã đi vào vận hành từ Tháng 8/2018 với công suất 30 tấn dược liệu/ Ngày.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2005

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại ANVY

Bạn làm việc tại ANVY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ANVY

ANVY

Click để đánh giá