Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Phân tích chất lượng các nguồn lead từ các đối tác
- Đánh giá tình trạng xử lý data của nhân viên
- Tỷ lệ convert từ app/data/nhân viên
- Tỷ lệ convert Loan/data/nhân viên
- Phát triển đối tác cung cấp Lead
- Phát triển data từ web, zalo, facebook, khác...
- Hỗ trợ hoàn thiện, trình ký hợp đồng hợp tác đối tác cung cấp Lead/ chấm điểm tín dụng của telesale
- Tổng hợp, báo cáo chi phí. Phụ trách thanh toán hoa hồng/phí dịch vụ cho đối tác Telesale
- Tổng hợp, báo cáo chi phí, Phụ trách thanh toán hoa hồng/ phí dịch vụ cho đối tác Telesale
2. Giải pháp hệ thống và quản lý quy trình
- Phân tích, khai thác và giám sát tất cả các hệ thống liên quan đến Trung tâm Telesales (báo cáo trên Stringee, CRM, LOS,...)
- Thực hiện đề xuất cải tiến quy trình nghiệp vụ, cải tiến hệ thống công nghệ đáp ứng yêu cầu hoạt động kinh doanh và phòng ngừa hạn chế rủi ro tiềm ẩn
- Thực hiện kiểm tra vận hành chương trình do đối tác cung cấp phát triển và triển khai mở rộng toàn hệ thống
- Hỗ trợ vận hành và quản lý trước, trong và sau triển khai
- Xây dựng và quản lý quy trình
- Thực hiện Golive hệ thống
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing hoặc các ngành liên quan
- Có 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
- Thành thạo, thao tác nhanh các công cụ MS Office
- Quen thuộc với kệ thống trung tâm kinh doanh, hoặc đã từng làm phân tích kinh doanh là một ưu thế
- Biết phân tích dữ liệu và sử sụng các công cụ: SQL, Power BI,...
- Biết thiết kế, xây dựng quy trình
- Có khả năng lên kế hoạch mục tiêu rõ ràng, biết tự hoàn thiện bản thân
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
Được thành lập vào tháng 12/2011, Appota là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong việc cung cấp các nền tảng tiện ích cho điện thoại thông minh, hướng tới các lĩnh vực: Phát hành Game, Quảng cáo và Thanh toán. Khách hàng của Appota là những nhà phát triển game và ứng dụng, các đơn vị - đối tác quảng cáo, thương mại điện tử.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Changed the slogan to "Technology For Change"
- 2015: Launched Applancer, the global mobile outsourcing platform.
- 2014: Launched Gamehub, the first game portal specialized for mobile gamers.
- 2013: Setup the first oversea office in Singapore
- 2012: Received the Most Disruptive Award from Founder Institute.
- 2012: Delivered marketing service for international branchs including NHN, UC, Kakao and Zepto Labs.
- 2011: Appota was founded in the first Topica Founder Institute in Vietnam.
Mission
Tầm nhìn : Tầm nhìn của Appota là trở thành hệ sinh thái công nghệ giải trí lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á.
Sứ mệnh : Appota tin vào sức mạnh của Công nghệ Internet Di động. Chúng tôi mong muốn tạo ra các nền tảng di động tạo ra cơ hội và cải thiện cuộc sống cũng như trải nghiệm của người dân ở các quốc gia đang phát triển.
Review Appota Corporation
Team lúc nhiều người thực tập cùng chơi với nhau hợp, leader thoải mái hay giúp đỡ. (rw)
HR tận tâm, leader phỏng vấn chia sẻ rất là thẳng thắn phản hồi kết quả nhanh nữa. (rw)
HR bên này nhiệt tình vch luôn, support từ A-Z, tới phỏng vấn công ty khá xinh nhé (rw)