Mô tả công việc
a. Kết nối và thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng sử dụng móc nông nghiệp tại địa phương được phân công Có danh sách khách hàng cập nhật hàng tháng;
b. Tư vấn về giải pháp tổng thể và hiệu quả kinh tế của Dự Án đầu tư cho Khách hàng Key Account; tư vấn về thuế quan đối hàng hóa luân chuyển ngoài địa phận VN; Tư vấn về dịch vụ - kỹ thuật cho KH K.A ( nếu Khách có nhu cầu); Tư vấn cho khách hàng về phụ tùng; giải quyết những tình huống và các vấn đề phát sinh từ khách hàng;
c. Thu thập thông tin về thị trường, thông tin ngành được giao; nhu cầu khách hàng. Chăm sóc khách hàng K.A, đề xuất cải tiến trong chính sách bán hàng, xúc tiến hồ sơ đấu thầu, giới thiệu và chứng minh hiệu quả cơ giới của Dự Án; ký kết hợp đồng và thu hồi công nợ;
d.Tìm kiếm khách hàng chiến lược; phát triển database khách hàng;
e. Đề xuất các chương trình Promotion cho nhóm KH K.A;
f. Báo cáo tình hình kinh doanh định kỳ KH bán hàng và báo cáo kinh doanh định kỳ;
g. Hỗ trợ, huấn luyện, đào tạo nhân viên bán hàng ( khi có nhu cầu);
h. Làm việc độc lập và quản lý chăm sóc khách hàng từ đầu đến cuối;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học/ Kĩ sư các ngành kỹ thuật ô tô, động lực....
- Am hiểu về canh tác nông nghiệp; đặc trưng cây trồng; và thiết bị sử dụng trong nông nghiệp ( bao gồm thiết bị phụ kèm theo máy kéo hoặc máy thu hoạch)
- Am hiểu thiết bị nông nghiệp John Deere hoặc sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh với John Deere ( dòng máy có công suất lớn)
- Giao tiếp tốt, tư vấn, thuyết phục và tìm giải pháp hợp lý cho Khách hàng
- Am hiểu về thuế suất đối với nhóm thiết bị nông nghiệp
- Am hiểu về thương mại quốc tế
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Được thành lập vào tháng 12/2011, Appota là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong việc cung cấp các nền tảng tiện ích cho điện thoại thông minh, hướng tới các lĩnh vực: Phát hành Game, Quảng cáo và Thanh toán. Khách hàng của Appota là những nhà phát triển game và ứng dụng, các đơn vị - đối tác quảng cáo, thương mại điện tử.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Changed the slogan to "Technology For Change"
- 2015: Launched Applancer, the global mobile outsourcing platform.
- 2014: Launched Gamehub, the first game portal specialized for mobile gamers.
- 2013: Setup the first oversea office in Singapore
- 2012: Received the Most Disruptive Award from Founder Institute.
- 2012: Delivered marketing service for international branchs including NHN, UC, Kakao and Zepto Labs.
- 2011: Appota was founded in the first Topica Founder Institute in Vietnam.
Mission
Tầm nhìn : Tầm nhìn của Appota là trở thành hệ sinh thái công nghệ giải trí lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á.
Sứ mệnh : Appota tin vào sức mạnh của Công nghệ Internet Di động. Chúng tôi mong muốn tạo ra các nền tảng di động tạo ra cơ hội và cải thiện cuộc sống cũng như trải nghiệm của người dân ở các quốc gia đang phát triển.
Review Appota Corporation
Team lúc nhiều người thực tập cùng chơi với nhau hợp, leader thoải mái hay giúp đỡ. (rw)
HR tận tâm, leader phỏng vấn chia sẻ rất là thẳng thắn phản hồi kết quả nhanh nữa. (rw)
HR bên này nhiệt tình vch luôn, support từ A-Z, tới phỏng vấn công ty khá xinh nhé (rw)