Mô tả công việc
- Quản lý tài khoản các kênh trực tuyến. Theo dõi, báo cáo hiệu quả hoạt động của từng kênh định kỳ hàng tháng & đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả kênh.
- Triển khai các hoạt động quảng cáo, truyền thông trên các công cụ digital marketing như: SEO/SEM, Email Marketing, Mobile Marketing, website, mạng xã hội, Affiliate Marketing,...
- Quản lý ngân sách kỹ thuật số và phân tích hiệu quả đầu tư trên từng chiến dịch.
- Tìm kiếm và nâng cao năng lực cạnh tranh của nhà thầu các dịch vụ quảng cáo & truyền thông nhằm cải tiến, đổi mới hoạt động tiếp cận khách hàng, tăng hiệu quả đầu tư.
- Cập nhật các xu hướng content trên thị trường, đối thủ để có những đề xuất thay đổi phù hợp với xu hướng; Cập nhật các thay đổi của các đối tác kênh (Meta, Youtube, Linkedin) để có các chiến lược quản trị kênh và phát triển nội dung hiệu quả.
- Lập kế hoạch, tổ chức, quản lý và khai thác dữ liệu CRM của công ty. Phân tích đánh giá cơ sở dữ liệu khách hàng nhằm đề xuất thiết kế các chương trình nhằm tối ưu hoạt động Marketing. Cải thiện các chương trình tiếp thị trực tuyến (email & SMS) phối hợp chặt chẽ với các nhóm Marketing và kinh doanh để cải thiện chiến lược tiếp thị và thúc đẩy doanh số.
- Nghiên cứu, đề xuất, triển khai và giám sát việc ứng dụng công cụ kỹ thuật số/công nghệ, ví dụ: website, landing page, live chat, apps, portal, customer automated journey nhằm hỗ trợ vận hành một cách nhịp nhàng, chuyên nghiệp, đảm bảo trải nghiệm khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến digital marketing theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại các tổ chức quy mô lớn, đặc thù dịch vụ tương đương hoặc các công ty dịch vụ quảng cáo.
Sử dụng tiếng Anh thành thạo
Kỹ năng:
- Khả năng tổng hợp thông tin
- Khả năng nắm bắt, phân tích thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
- Khả năng chủ động trong công việc
- Khả năng nắm bắt các xu hướng
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề
- Có năng lực làm việc hiệu quả, hợp tác với con người
- Tư duy logic
Quyền lợi được hưởng
2. Hỗ trợ 1 bữa cơm dành cho nhân viên không ở lại KTX;
3. Hỗ trợ xăng xe dành cho nhân viên có hộ khẩu cách công ty >10km;
4. Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, và chế độ phúc lợi theo Luật Lao Động;
5. Hợp đồng và chế độ bảo hiểm, tạo điều kiện gắn bó lâu dài;
6. Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, tạo cơ hội phát triển bản thân.
Được thành lập vào tháng 12/2011, Appota là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong việc cung cấp các nền tảng tiện ích cho điện thoại thông minh, hướng tới các lĩnh vực: Phát hành Game, Quảng cáo và Thanh toán. Khách hàng của Appota là những nhà phát triển game và ứng dụng, các đơn vị - đối tác quảng cáo, thương mại điện tử.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Changed the slogan to "Technology For Change"
- 2015: Launched Applancer, the global mobile outsourcing platform.
- 2014: Launched Gamehub, the first game portal specialized for mobile gamers.
- 2013: Setup the first oversea office in Singapore
- 2012: Received the Most Disruptive Award from Founder Institute.
- 2012: Delivered marketing service for international branchs including NHN, UC, Kakao and Zepto Labs.
- 2011: Appota was founded in the first Topica Founder Institute in Vietnam.
Mission
Tầm nhìn : Tầm nhìn của Appota là trở thành hệ sinh thái công nghệ giải trí lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á.
Sứ mệnh : Appota tin vào sức mạnh của Công nghệ Internet Di động. Chúng tôi mong muốn tạo ra các nền tảng di động tạo ra cơ hội và cải thiện cuộc sống cũng như trải nghiệm của người dân ở các quốc gia đang phát triển.
Review Appota Corporation
Team lúc nhiều người thực tập cùng chơi với nhau hợp, leader thoải mái hay giúp đỡ. (rw)
HR tận tâm, leader phỏng vấn chia sẻ rất là thẳng thắn phản hồi kết quả nhanh nữa. (rw)
HR bên này nhiệt tình vch luôn, support từ A-Z, tới phỏng vấn công ty khá xinh nhé (rw)