Việc làm ARTEX NAM AN

Cập nhật 22/07/2024 14:06
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ARTEX NAM AN
Lễ Tân Kiêm Tư Vấn Viên
ARTEX NAM AN
10 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Số lượng: 01 Tp. Hồ Chí Minh

- Tư vấn cho khách hàng sử dụng các thủ thuật làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tại phòng khám.

- Giới thiệu những sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi để thúc đẩy nhu cầu mua hàng cao hơn.

- Giải quyết ngay và báo cáo kịp thời các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến bán hàng, dịch vụ, chất lượng phòng khám.

- Thực hiện nghiên cứu, lắng nghe, khảo sát và trao đổi để hiểu về tâm lý, nhu cầu khách hàng.

- Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng tới sử dụng dịch vụ.

- Trực điện thọai, chuyển cho các bộ phận liên quan ( yêu cầu cung cấp chính xác thông tin đối tác, khách hàng)

- Thực hiện chuyển phát nhanh, giao nhận văn thư, hợp đồng, hóa đơn, chuyển ngay cho các bộ phận có liên quan. Cập nhật sổ theo dõi công văn đi và đến.

- Đón khách và thông báo tới các bộ phận liên quan, Tiếp trà nước khi khách đến, lau vệ sinh cốc nước, bàn ghế gọn gàng sạch sẽ khi khách về.

- Đảm bảo khu vực đón tiếp khách luôn sạch sẽ, gọn gàng.

- Đặt báo và giao báo cho giám đốc. Cập nhật sổ theo dõi số báo và gia hạn báo khi hết hạn.

- Giám sát thực hiện công tác vệ sinh, bảo vệ tại công ty.

- Chuẩn bị trà, nước, bàn ghế, trang thiết bị cần thiết cho các buổi họp/đào tạo hàng tháng

- Theo dõi chấm công nhân viên, xuất và báo cáo chấm công cho bộ phận nhân sự và cung cấp các số liệu cần thiết của các bộ phận khi có yêu cầu.

- Làm việc với đối tác Quốc tế những ngày họ công tác tại Việt Nam.

- Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục thanh toán.

- Tạo thiện cảm và gây dựng lòng tin với khách hàng.

- Các nhiệm vụ khác được cấp trên giao.

Yêu Cầu Công Việc

BẰNG CẤP – KINH NGHIỆM

  • Tốt nghiệp ĐH, cao đẳng trở lên
  • Có kiến thức nghiệp vụ lễ tân
  • Có ít nhất 1 năm làm việc tại vị trí tương đương

KỸ NĂNG & NĂNG LỰC

  • Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng: WORD, EXCEL, POWER POINT
  • Giao tiếp tốt và thông minh trong các hành vi ứng xử.
  • Giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường làm việc năng động
  • Năng lực quản lý
  • Học hỏi và phát triển Làm việc nhóm
  • Cam kết Lập kế hoạch và tổ chức
  • Liên tục cải tiến Xử lý tình huống và ra quyết định
  • Quan tâm khách hàng
  • Kỹ năng tư vấn sản phẩm dịch vụ

CÁC YÊU CẦU ĐẶC BIỆT KHÁC

  • Sẵn sàng làm việc ngoài giờ
  • Nhanh nhẹn, Trung thực, Cẩn thận, Chịu khó.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Chế độ:

  • Lương cứng: 8.000.000vnđ – 10.000.000vnđ
  • Thưởng & Hoa hồng hấp dẫn
  • Hệ thống bảng lương rõ ràng dựa trên đánh giá giá trị công việc, theo quy chế tăng lương định kỳ theo đánh giá thực hiện công việc.
  • Đãi ngộ, Phúc lợi: e. Lễ tết, Hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản,…
  • Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN.

Môi trường làm việc:

  • Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ - năng động – thân thiện, chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực.
  • Làm việc hoàn toàn dân chủ với những ý kiến đóng góp được trao đổi trực tiếp với ban lánh đạo công ty.
  • Làm việc trong môi trường mở, có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực trong và ngoài nước, được giao lưu học hỏi với các đối tác lớn tầm cỡ quốc gia và quốc tế.

Yêu cầu hồ sơ nhân sự gồm có:

  • Sơ yếu lý lịch bản gốc
  • Giấy khai sinh bản sao hoặc công chứng
  • Giấy khám sức khỏe có xác nhận có giá trị trong vòng 3 tháng
  • Chứng minh thư photo có xác nhận của địa phương
  • Bằng tốt nghiệp bản sao
  • Chứng chỉ bản sao

Quy chế công ty

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần trừ (từ 8h30 – 17h30) nghỉ 01 ngày bất kì trừ Thứ 7, Chủ Nhật.

Địa điểm làm việc:

+ CS1: 60 Tuệ Tĩnh - Q. Hai Bà Trưng - Hà Nội.

+ CS2: số 20, ngách 82/23, Chùa Láng, Q. Đống Đa, Hà Nội

+ CS3: Toà Aqua3 – Vinhomes Golden River - Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM (Khu Ba Son)

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

CÔNG TY CỔ PHẦN ARTEX NAM AN được thành lập năm 2013. Bằng việc cung cấp những sản phẩm tự nhiên, Artex Nam An đang ngày đêm nỗ lực thực hiện tầm nhìn: Trở thành doanh nghiệp Việt Nam tiên phong đưa công nghệ, sáng tạo vào việc tạo ra các sản phẩm thân thiện với môi trường, được thừa nhận rộng rãi trên toàn thế giới.

Chính sách bảo hiểm

  •  Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Bóng đá
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • CÔNG TY CỔ PHẦN ARTEX NAM AN được thành lập năm 2013.

Mission

  • CÔNG TY CỔ PHẦN ARTEX NAM AN chúng tôi những con người Thẳng thắn Chính Trực; Sáng tạo Đổi mới; Kiên định Quyết liệt; Đồng hành Phát triển mong muốn tìm kiếm được những ứng viên cùng chung những giá trị ấy & đủ năng lực để cùng Artex Nam An thực hiện sứ mệnh "Kiến tạo cuộc sống thân thiện với môi trường".

Những nghề phổ biến tại ARTEX NAM AN

Bạn làm việc tại ARTEX NAM AN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ARTEX NAM AN

ARTEX NAM AN

Click để đánh giá