Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường, phân khúc sản phẩm, xây dựng các sản phẩm dịch vụ, các chính sách, hệ thống phần mềm, hệ thống hỗ trợ hoạt động vận hành sản phẩm
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề có liên quan đến sản phẩm, có bao gồm các yêu cầu ngoại lệ từ Khách hàng/đơn vị/nghiệp vụ và/hoặc các phòng ban khác. Phối hợp thực hiện công việc theo kế hoạch của phòng và các phòng ban liên quan
- Phân công công việc, kiểm tra, giám sát nội dung các công việc đối với các chuyên viên của Phòng Phát triển sản phẩm
- Lên kế hoạch triển khai và quản trị các dự án phát triển sản phẩm dịch vụ cùng các bộ phận liên quan. Liên tục theo dõi sát tiến độ, giải quyết các vấn đề/mâu thuẫn phát sinh trong trong quá trình triển khai dự án
- Đề xuất, nghiên cứu phát triển sản phẩm mới bao gồm mô tả, biểu mẫu, quy trình, chính sách, phần mềm. Theo dõi, đánh giá các sản phẩm tài chính của Công ty đang triển khai và đề xuất thay đổi/hiệu chỉnh cấu trúc sản phẩm (nếu có) để phù hợp với định hướng phát triển của Công ty, tuân thủ quy định của pháp luật
- Thực hiện theo dõi, kiểm tra, giám sát quá trình xây dựng, vận hành sản phẩm, đảm bảo sản phẩm được triển khai đúng thời hạn, đúng quy định
- Quản lý và điều phối hoạt động của Phòng PTSP. Chịu trách nhiệm trước Ban Tổng Giám đốc về hoạt động của Phòng PTSP
- Các công việc khác theo quyết định và sự phân công của Ban Lãnh đạo
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm
- Có 05 năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực Chứng khoán, Tài chính kế toán
- Có 03 kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Chứng khoán, Tài chính ngân hàng
- Có chứng chỉ hành nghề chứng khoán
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Tài chính kế toán hoặc các ngành liên quan
Kỹ năng
- Kỹ năng phân tích dữ liệu, tổng hợp và nghiên cứu tốt
- Tính tuân thủ, khách quan và bảo mật thông tin
- Có kỹ năng quản trị và phát triển/đào tạo đội ngũ
- Có tư duy logic, khả năng giải quyết vấn đề tốt, linh hoạt
Năng lực chuyên môn
- Nắm bắt được các quy định về Pháp luật và Luật Chứng khoán
- Am hiểu các Nghiệp vụ về Sản phẩm, chính sách, Dịch vụ tài chính
- Am hiểu các nghiệp vụ của Công ty Chứng khoán và thị trường Tài chính
Quyền lợi
Mức lương và phụ cấp:
- Phụ cấp điện thoại/đi lại (tùy và từng vị trí)
- Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế
- Phụ cấp gửi xe
- Phụ cấp ăn trưa
Thưởng:
- Thưởng quý/năm (theo tình hình kinh doanh của Công ty)
- Thưởng lễ tết, cuối năm
- Thưởng tháng lương 13 +++
Phúc lợi:
- Tham gia BHXH, BHYT
- Teambuilding, happy ours, du lịch nghỉ dưỡng...
Cơ hội thăng tiến:
- Đánh giá năng lực, xét tăng lương/thưởng theo quy định của Công ty
- Được đào tạo trực tiếp nâng cao/bổ sung các kiến thức về ngành nghề
- Được làm việc đúng chuyên môn sở trường, hợp tác với các cộng sự/quản lý nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực
Môi trường làm việc:
- Trang bị các công cụ/dụng cụ mới nhất, phù hợp cho từng vị trí công việc
- Năng động, trẻ trung, nhiệt huyết
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7- chủ nhật)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 20:50:03
CÔNG TY CỔ PHẦN ARTEX NAM AN được thành lập năm 2013. Bằng việc cung cấp những sản phẩm tự nhiên, Artex Nam An đang ngày đêm nỗ lực thực hiện tầm nhìn: Trở thành doanh nghiệp Việt Nam tiên phong đưa công nghệ, sáng tạo vào việc tạo ra các sản phẩm thân thiện với môi trường, được thừa nhận rộng rãi trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN ARTEX NAM AN được thành lập năm 2013.
Mission
- CÔNG TY CỔ PHẦN ARTEX NAM AN chúng tôi những con người Thẳng thắn Chính Trực; Sáng tạo Đổi mới; Kiên định Quyết liệt; Đồng hành Phát triển mong muốn tìm kiếm được những ứng viên cùng chung những giá trị ấy & đủ năng lực để cùng Artex Nam An thực hiện sứ mệnh "Kiến tạo cuộc sống thân thiện với môi trường".