Việc làm Công Ty Azb

Cập nhật 08/11/2024 23:58
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Azb
TT Thông tin-Văn phòng UBND tỉnh Bình Thuận tuyển dụng lao động hợp đồng năm 2024
Công Ty Azb
21 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/05/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
04 Hải Thượng Lãn Ông, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Trung tâm Thông tin – Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh thông báo tuyển dụng hợp đồng lao động, như sau:

1. Vị trí tuyển dụng: 01 kế toán hành chính sự nghiệp.
2. Mô tả công việc:
a) Ghi chép, tính toán, tổng hợp và phân tích số liệu kế toán phục vụ cho các công việc phụ trách, cho công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành tại đơn vi;
b) Tổ chức thực hiện công tác kế toán, lập báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán ngân sách nhà nước và các báo cáo khác hàng ngày, bảo quản, lưu trữ tài liệu kế toán, cung cấp thông tin các công việc được phân công hoặc phụ trách;
c) Triển khai thực hiện công tác tự kiểm tra tài chính kế toán theo quy định;
d) Tổ chức phân tích, đánh giá tình hình quản lý, sử dụng tài sản, kinh phí thuộc phần hành, phần việc phụ trách và đề xuất biện pháp quản lý, sử dụng tiết kiệm, có hiệu quả các nguồn vốn hoặc kinh phí;
đ) Tham gia nghiên cứu, xây dựng các quy định trình UBND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, Sở Tài chính…; kế hoạch, chính sách, chương trình, dự án, đề án của ngành, lĩnh vực về công tác kế toán của đơn vị; hạch toán kế toán về thu, chi tài chính của đơn vị; báo cáo tình hình thực hiện thu, chi tài chính thuộc phạm vi quản lý.
3. Đối tượng: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính.
4. Điều kiện dự tuyển: Đáp ứng các tiêu chuẩn về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ.

5. Yêu cầu về công việc:
– Biết sắp xếp công việc khoa học; trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm trong công việc;
– Kỹ năng vi tính văn phòng tốt. Sử dụng thành thạo Word, Excel và các phần mềm kế toán.
6. Quyền lợi và nghĩa vụ:
– Được hưởng các chế độ chính sách theo quy định của Nhà nước.
– Thời gian làm việc: trong giờ hành chính.
– Thời gian thử việc 02 tháng.
7. Hồ sơ xin việc gồm có:
– Đơn xin việc;
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương, dán hình và đóng dấu giáp lai (theo mẫu);
– Giấy chứng nhận sức khoẻ (thời điểm khám đến nay không quá 03 tháng);
– Bản phô tô công chứng văn bằng tốt nghiệp, chứng chỉ; căn cước công dân.
8. Thời gian nộp hồ sơ: Đến hết ngày 23/5/2024.
9. Nơi tiếp nhận hồ sơ: Trung tâm Thông tin – Văn phòng UBND tỉnh, 04 Hải Thượng Lãn Ông, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Điện thoại: 0252.3834640.
Ghi chú: Cá nhân nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Hành chính – Công báo, không nhờ người nộp thay, nộp hộ.

Nguồn tin: www.binhthuan.gov.vn

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 24-24A, Đường số 6, Khu đô thị mới Him Lam, Phường Tân Hưng, Q. 7

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, AZB tự hào là 1 trong những công ty cổ phần tư nhân với tầm nhìn 2025 là công ty số 1 Việt Nam về lĩnh vực xây dựng công nghiệp & dân dụng bằng kết cấu thép, được thể hiện không những về chất lượng công trình mà còn về doanh thu, chất lượng hệ thống, sản phẩm và dịch vụ đa dạng.

AZB được thành lập vào ngày 30/3/2011, qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, AZB đã là đơn vị có uy tín trong lĩnh vực Xây Dựng Công Nghiệp & gia công lắp đặt Kết Cấu Thép . Hàng trăm dự án có vốn đầu tư trong và ngoài nước đã được thực hiện, có nhà máy sản xuất thép đặt tại Long An với diện tích 70.000 m2 , được trang bị dây chuyền sản xuất tự động cao, bên cạnh hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2014

Những nghề phổ biến tại Công Ty Azb

Bạn làm việc tại Công Ty Azb? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Azb

Công Ty Azb

Click để đánh giá