Mô tả công việc
- Thiết kế các vật dụng phương tiện cho hoạt động Marketing Online (web content) - onsite ( FB, Youtube,Tiktok) - offline (POSMs/event)
- Làm việc và đồng sáng tạo cùng các agency hoặc khả năng tự sáng tạo các ý tưởng và Key Visual cho các chiến dịch marketing.
- Hỗ trợ cùng với team Brand để xây dựng và thiết kế các vật phẩm phục vụ sản phẩm, bao bì, nhãn hiệu, sticker,..
- Thiết kế các mẫu tin bài PR, FB post, Youtube, web banner,…
- Chịu trách nhiệm về mặt thiết kế cho vật phẩm marketing về mặt ý tưởng thiết kế, hình ảnh, in ấn
- Đảm bảo tất cả các xuất phẩm của Marketing đảm bảo về mặt chất lượng thi công/ sản xuất và chất lượng chất lượng thiết kế hình ảnh.
Yêu cầu công việc
- Thông thạo các phần mềm thiết kế: Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Premier,….
- Kinh nghiệm vững vàng trong thiết kế.
- Khả năng sáng tạo và truyền đạt thông suốt trong ý tưởng đến thiết kế.
- Khả năng tương tác, biểu đạt và thuyết trình, thuyết phục và bán ý tưởng.
- Phối kết hợp với nhân viên marketing để tạo content đăng tải trên mạng xã hội & website ,E-com app, FB/ Youtube/ Tiktok
- Có khả năng phân tích tình huống, nắm tâm lý người dùng & thị trường nhằm đưa ra được các định hướng thuyết phục để lên ý tưởng, viết được copy/content/ headline/ tagline phục vụ cho chính thiết kế mà bạn đang chịu trách nhiệm là một lợi thế.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý thực tế trong Lĩnh vực thiết kế , đã có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm là một điểm cộng (ưu tiên kinh nghiệm trong ngành hàng thịt/ thức ăn / thực phẩm tươi sống).
- Tiếng Anh giao tiếp tốt (nói và viết)
- Tinh thần không gì là không thể.
- Chính trực, nhiệt tình, cam kết gắn bó cao và tinh thần làm việc nhóm.
- Khả năng chịu áp lực cao.
- Tốt nghiệp đại học / cao đẳng các chuyên thiết kế, mỹ thuật, kỹ thuật film ảnh.
Quyền lợi được hưởng
- 12 ngày phép năm.
- BH theo quy định của Nhà Nước.
- Thưởng tháng 13 theo tình hình kinh doanh.
- Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, có nhiều cơ hội phát triển bản thân.
- Chăm sóc sức khỏe: Khám sức khỏe định kì hàng năm.
Khi mới 12 tuổi, Cô Phạm Thị Huân- Giám đốc Công ty CP Ba Huân - được cha mẹ hướng dẫn, dìu dắt để đến năm 16 tuổi bắt đầu khởi nghiệp. Chị xuôi ngược khắp vùng sông nước từ Long An đến Kiên Giang thu gom và phân phối trứng gia cầm. Năm 1985, chị quyết định lên Chợ Lớn mở vựa trứng riêng và hình thành thương hiệu trứng Ba Huân. Năm 2001, bước đầu đi vào chuyên nghiệp hóa việc kinh doanh sản phẩm gia cầm, Doanh nghiệp Ba Huân (sau này là Công ty CP Ba Huân) ra đời vào ngày 30 tháng 7 năm 2001. Thương hiệu Ba Huân đã trở thành cái tên quen thuộc của người tiêu dùng. Không những thế, sản phẩm trứng được xuất khẩu sang thị trường Hồng Kông, Malaysia, Singapore. Năm 2003, trước khủng hoảng dịch cúm gia cầm, nhiều gia đình nông dân với chuồng trại nuôi gà, vịt lấy trứng truyền thống bỗng chốc phá sản. Nhiều doanh nghiệp sản xuất thực phẩm chế biến mất nguồn cung ứng nguyên liệu. Không thể cầm lòng nhìn thảm cảnh đó, Cô Ba Huân đi khắp các nước châu Âu, châu Á và dừng chân tại tập đoàn MOBA Hà Lan, nơi có thiết bị xử lý trứng hàng đầu thế giới. Cô mạnh dạn đầu tư hệ thống thiết bị tự động hóa, xử lý trứng sạch đến 99,9% theo đúng tiêu chuẩn quốc tế với công suất 65.000 trứng/ giờ.
Tính đến thời điểm hiện tại, Công ty Cổ phần Ba Huân đã hoàn chỉnh chuỗi an toàn vệ sinh thực phẩm hoàn toàn khép kín từ trang trại đến bàn ăn với 4 nhà máy, 3 trang trại chăn nuôi và được Chính phủ công nhận là “Sản phẩm thương hiệu quốc gia”.
Sản phẩm mang thương hiệu Ba Huân đã có mặt tại 3,000 siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc, cung cấp hơn 1 triệu trứng gia cầm/ngày trên địa bàn TPHCM, cung ứng 80% trứng muối cho các thương hiệu bánh kẹo Kinh Đô, Bibica, Đồng Khánh…
Nhờ sự nỗ lực không ngừng và triết lí kinh doanh hướng đến sự bền vững, sản phẩm mang thương hiệu Ba Huân đã trở nên ngày càng quen thuộc với người tiêu dùng trong nước và nhiều quốc gia trên thế giới. Không những được xuất khẩu sang thị trường Mỹ, Hồng Kông, Malaysia, Singapore,… sản phẩm của Ba Huân còn vượt qua những quy chuẩn khắt khe, nghiêm ngặt của Nhật Bản về điều kiện chăn nuôi và bảo quản trứng; trở thành đối tác của tập đoàn ISE Nhật Bản cung ứng dòng sản phẩm trứng gà tươi ăn liền (trứng dùng ăn ngay không cần qua chế biến) tại các chuỗi nhà hàng lớn của Nhật Bản.
Ngoài các sản phẩm trứng truyền thống, Ba Huân còn có một số sản phẩm nổi bật khác như: trứng gà Omega 3, trứng gà vitamin E, thịt gà, xúc xích, gà viên…rất được yêu thích.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, do nhu cầu phát triển, Công ty mua thêm máy xử lý trứng thứ 2, công suất gấp đôi: 120.000trứng/ giờ.
- Năm 2013, tạo nguồn nguyên liệu ổn định và hình thành chuỗi an toàn vệ sinh thực phẩm, Công ty xây dựng trang trại chăn nuôi công nghệ cao tại Tân Uyên Bình Dương quy mô 18ha
- Năm 2014, nhằm đa dạng hóa các sản phẩm gia cầm, Công ty xây dựng Nhà máy chế biến thực phẩm tại Đức Hòa, Long An.
- Năm 2016, trong xu hướng mở rộng phát triển, Công ty đầu tư xây dựng Nhà máy xử lý trứng gia cầm công nghệ cao tại Phúc Thọ, Hà Nội.
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành