- In charge of a specific Omni Modern Trade customers.
- Drive the design & implementation of Omni categories/customers O2O plan:
- Develop Omni channel & shopper insights and translate insights into business building opportunities.
- Build specific trade/media plans/activities for Omni channel & deliver category/ brand JTBD/objectives.
- Identify trade/media spend opportunities for Omni customer and plan/allocate funds for trade/media activity.
- Plan & deliver Omni GMV Target via digital converstion tool.
- Cooperate with stakeholders to drive for O2O deployment of assortment, content, promotion.
- Drive O2O shopper journey via digital shopper marketing solution & loyalty partnership.
- Delivering analytics to understand shopper trend, sales movement to define opportunities & risks to define action.
- Co-operate with Omni customers & internal stakeholders of Retail Innovation, Digital Commerce
- Marketing, Marketing team on data partnership set-up & deployment, data activation on 1pd & 2pd data with customer with high ROAS.
- Online Perfect Store deployment for Omni Site:
- Serve as primary facilitator for Omni commerce content-related agenda.
- Collaborate with internal teams & Omni customer to co-deploy Perfect Store online & 7 Omni-channel assets.
- Collaborate with Customer & Unilever field force in-store team to ensure O2O
- Operation of OLA (online availability) & O2O Promotion deployment, & pick, pack, last-mile delivery.
- Lead on-site visibility & media activities:
- Propose for customer team/ brand team on plan to visualize banners/visibility/media to drive Omni traffic, sale out.
- Manage Omni Visibility/media budgeting/investment to deliver right efficiency & growth impacts.
- Leading O2O thematic campaign deployment of content, promotion, media & visibility & instore operation.
- Build & cultivate partnership with key content persons in Omni retailers to stay updated of best practices, new features & developments, unique collaboration opportunities, etc.
- University graduate in business administration, foreign trade, economics
- At least 3- 5years relevant working experience in FMCG, E-commerce industry
- Experience in content development highly valued. Good planning, logical thinking.
- Proactiveness & having team-work spirit
- Quick learning & able to adapt with changes
- Good command of English communication
BABYLONS Jsc là đơn vị giáo dục hàng đầu Việt Nam chuyên tổ chức các hội thảo - khóa học quốc tế về khởi nghiệp, kinh doanh, đầu tư và quản lý tài chính tại Việt Nam. Các chương trình hội thảo, khóa học do Babylons tổ chức mang tính ứng dụng thực tế cao, với các diễn giả hàng đầu thế giới.
Bắt đầu hoạt động năm 2008 và chính thức thành lập năm 2009, Babylons là đơn vị đầu tiên tổ chức các chương trình đào tạo quốc tế tại Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh, tự tạo động lực self -help, quản lý tài chính và đầu tư cá nhân. Trong 12 năm qua, Babylons đã tổ chức hàng ngàn hội thảo - khóa học quốc tế lớn nhỏ, trong và ngoài nước. Các chương trình hội thảo khóa học của Babylons giúp các doanh nghiệp nâng cao doanh thu, lợi nhuận - giúp các cá nhân nâng cao kinh nghiệm kinh doanh đầu tư, quản lý tài chính cá nhân, nâng cao chỉ số thông minh tài chính để đạt được sự thịnh vượng hơn nữa trong cuộc sống
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các hoạt động gắn kết nội bộ hằng quý: Beerfest, Team Building, Year-end Party,..
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, Chính thức thành lập Babylons là đơn vị đầu tiên tổ chức các chương trình đào tạo quốc tế tại Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh, tự tạo động lực self -help, quản lý tài chính và đầu tư cá nhân.
- Năm 2013, Babylons vinh dự được nhận danh hiệu "Thương Hiệu Mạnh - Phát Triển Bền Vững"
- Năm 2014, Gặp và đàm thoại trực tiếp với chủ tịch nước
- Năm 2015, Ông Phạm Tuấn Sơn - giám đốc Babylons được nhận giải thưởng Doanh Nhân/Doanh Nghiệp Tiêu Biểu
- Năm 2019, Babylons được nằm trong TOP 10 công ty có Sản Phẩm - Dịch Vụ Chất Lượng Cao 2019 Do Hiệp Hội Doanh Nhân Đất Việt trao tặng. Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á trao tặng TOP 10 Thương Hiệu Xuất Sắc - Nhà Lãnh Đạo Tiêu Biểu Thời Hội Nhập
- Năm 2020, Babylons Hân hạnh được nhận giải thưởng SME100 Châu Á
Mission
- Babylons cung cấp những kiến thức về khởi nghiệp, kinh doanh, đầu tư và quản lý tài chính cá nhân giúp mỗi doanh nghiệp và cá nhân đạt tới sự thịnh vượng
Review Babylons
Vào đây làm là không học hỏi được gì cả. Đồng nghiệp không thân thiện với nhau lắm. Hợp đồng của công ty thì không rõ ràng. Chế độ, đãi ngộ của công ty dành cho nhân viên cũng không có.
Phòng làm việc chật chội, đồ đạc để bừa bãi. Vào đây làm là không có bảo hiểm gì cả. Nhân viên vào đây làm là không có hợp đồng. Tăng ca thứ 7, chủ nhật hay đêm, thậm chí đi sự kiện tới khuya 1, 2 giờ sáng công ty cũng không có phụ cấp
Văn phòng chật chội và bừa bộn. Gần chục người ngồi trong 1 phòng bé xíu, san sát nhau. Không có bảo hiểm, lương thử việc thấp.