Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
- Giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc về các dịch vụ của công ty đến khách hàng;
- Xây dựng, đề xuất và thương lượng các chính sách phù hợp với từng nhóm khách hàng;
- Xây dựng kế hoạch tăng trưởng doanh số theo mục tiêu của công ty;
- Duy trì và phát triển sự hài lòng của khách hàng cũ trên phương diện chất lượng dịch vụ, sản phẩm cung cấp;
- Phối hợp và làm việc với các bộ phận liên quan như vận hành, công nghệ, chăm sóc khách hàng... để đảm bảo tiến độ các kế hoạch và xử lý vấn đề của khách hàng nhanh chóng và hiệu quả;
- Hỗ trợ quảng bá và liên hệ nguồn khách hàng / đối tác nhượng quyền;
- Báo cáo hàng tuần, hàng tháng về công tác phát triển khách hàng/đối tác;
- Tham gia các buổi training cần thiết cho công việc;
- Hỗ trợ xây dựng các buổi workshop của team;
- Các công việc khác được chỉ định bởi cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong ngành vận chuyển, chuyển phát, thương mại điện tử hoặc logistics tại vị trí tương đương;
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Có trách nhiệm trong công việc và ý chí cầu tiến;
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng đàm phán, xử lý tình huống hiệu quả.
Bambooship đang thực hiện sứ mệnh làm giàu cho làng quê Việt Nam bằng cách cung cấp các giải pháp giao hàng thương mại điện tử ở các vùng nông thôn bên cạnh các thành phố lớn.
Với giá trị cốt lõi của mình, chúng tôi hợp tác với các đối tác địa phương để tối ưu hóa việc giao hàng tại từng khu vực với tiêu chuẩn cao nhằm đảm bảo hàng hóa đến tay người tiêu dùng cuối cùng nhanh nhất. Chúng tôi chỉ vừa mới bắt đầu thôi! Chúng tôi còn nhiều khía cạnh cần cải tiến và nhiều ý tưởng sẽ định hình ngành công nghiệp hơn nữa.
Chúng tôi đang tìm kiếm những cá nhân có định hướng tham gia cùng hoạt động của chúng tôi.
Review Bambooship
Nhiều việc nhưng không bị hối thúc quá. Được cấp máy tính làm việc. Sếp trực tiếp thì ok (IT)
Chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết và môi trường vui vẻ.Văn phòng sạch sẽ, đẹp (IT)
Môi trường làm việc trẻ trung năng động(IT)