Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Thực hiện các công việc liên quan đến giao dịch trực tuyến, eBank, eKYC:
- Tư vấn giải đáp, hỗ trợ khách hàng 24/7 qua các kênh hotline, Email, Chat web, Facebook.
- Phối hợp với các bên liên quan giải quyết vấn đề phản ánh của KH, thực hiện các tra soát giao dịch liên quan đến lỗi thẻ, hệ thống corebanking, app NCB Izimobile.
- Xác định nhu cầu của khách hàng, lợi ích của sản phẩm để định hướng khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của NCB.
- Thực hiện các thao tác đăng kí, thay đổi giao dịch dịch vụ thẻ của khách hàng qua kênh điện thoại theo quy định từng thời kì.
- Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ, thái độ và nghiệp vụ trong quá trình giao dịch tại NCB.
2. Thực hiện các chương trình gọi ra theo từng chiến dịch:
- Khảo sát theo đơn đặt hàng của các đơn vị nghiệp vụ về các chính sách hiện hành, đánh giá chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện các hoạt động Telesale giới thiệu các chương trình khuyến mại, ưu đãi, các sản phẩm chính sách mới của NCB.
3. Đảm bảo chất lượng dịch vụ khi giao tiếp với khách hàng:
- Tuân thủ nội quy, quy định của ngân hàng.
- Tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ theo quy định của phòng Call Center.
4. Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc phụ trách:
- Báo cáo ngày, tuần, tháng.
- Báo cáo chuyển đơn vị kinh doanh.
- Báo cáo thống kê lỗi tiếp nhận.
- Báo cáo khảo sát theo chiến dịch.
5. Công việc khác:
- Hoàn thành các chương trình đào tạo và tự đào tạo, thường xuyên cập nhật các sản phẩm, dịch vụ, chính sách mới của ngân hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý và lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn/chuyên môn
- Trình độ: Cao đẳng trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Ngoại ngữ
2. Kinh nghiệm làm việc: 1 năm
3. Kiến thức: Kiến thức mảng tài chính ngân hàng, chăm sóc khách hàng, tổng đài.
4. Năng lực/kỹ năng: Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, giải quyết vấn đề phù hợp.
5. Giới tính/Độ tuổi/Ngoại hình/Sức khỏe: Sức khỏe ổn định. Nam Nữ từ 22 - 35 tuổi.
6. Trình độ ngoại ngữ/tin học: Cơ bản
7. Các yêu cầu khác (nếu có): Làm việc được theo ca, kể cả ngày nghỉ Lễ Tết.
8. Ưu tiên
- Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp bằng ngoại ngữ.
- Ưu tiên ứng viên có thể làm việc ca đêm.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Bambooship đang thực hiện sứ mệnh làm giàu cho làng quê Việt Nam bằng cách cung cấp các giải pháp giao hàng thương mại điện tử ở các vùng nông thôn bên cạnh các thành phố lớn.
Với giá trị cốt lõi của mình, chúng tôi hợp tác với các đối tác địa phương để tối ưu hóa việc giao hàng tại từng khu vực với tiêu chuẩn cao nhằm đảm bảo hàng hóa đến tay người tiêu dùng cuối cùng nhanh nhất. Chúng tôi chỉ vừa mới bắt đầu thôi! Chúng tôi còn nhiều khía cạnh cần cải tiến và nhiều ý tưởng sẽ định hình ngành công nghiệp hơn nữa.
Chúng tôi đang tìm kiếm những cá nhân có định hướng tham gia cùng hoạt động của chúng tôi.
Review Bambooship
Nhiều việc nhưng không bị hối thúc quá. Được cấp máy tính làm việc. Sếp trực tiếp thì ok (IT)
Chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết và môi trường vui vẻ.Văn phòng sạch sẽ, đẹp (IT)
Môi trường làm việc trẻ trung năng động(IT)