Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới;
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề/khiếu nại phát sinh từ phía khách hàng liên quan đến bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.
- Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý
- Theo dõi tiến độ giao hàng, phối hợp cùng kế toán thu hồi công nợ
- Giải đáp các thắc mắc, ý kiến của khách hàng về sản phẩm, các vấn đề kĩ thuật, bảo hành.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật tương đương N2 trở lên, Tiếng Anh giao tiếp tốt
- BẮT BUỘC phải có kĩ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point), biết viết mail giao dịch bằng tiếng Nhật
Ứng viên có từ 1-2 năm kinh nghiệm từng làm sales hoặc mua hàng
Có kĩ năng vi tính văn phòng word excel tốt , email tốt
Quyền lợi được hưởng
- hoa hồng 1 năm 1 lần, không áp KPI
- Đi gặp khách hàng đi xe công ty/taxi
- Thời gian làm việc : giờ hành chính 8h-17h từ thứ 2-> 6 và 1 ngày thứ 7/tháng
BHXH đầy đủ theo quy định
Bambooship đang thực hiện sứ mệnh làm giàu cho làng quê Việt Nam bằng cách cung cấp các giải pháp giao hàng thương mại điện tử ở các vùng nông thôn bên cạnh các thành phố lớn.
Với giá trị cốt lõi của mình, chúng tôi hợp tác với các đối tác địa phương để tối ưu hóa việc giao hàng tại từng khu vực với tiêu chuẩn cao nhằm đảm bảo hàng hóa đến tay người tiêu dùng cuối cùng nhanh nhất. Chúng tôi chỉ vừa mới bắt đầu thôi! Chúng tôi còn nhiều khía cạnh cần cải tiến và nhiều ý tưởng sẽ định hình ngành công nghiệp hơn nữa.
Chúng tôi đang tìm kiếm những cá nhân có định hướng tham gia cùng hoạt động của chúng tôi.
Review Bambooship
Nhiều việc nhưng không bị hối thúc quá. Được cấp máy tính làm việc. Sếp trực tiếp thì ok (IT)
Chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết và môi trường vui vẻ.Văn phòng sạch sẽ, đẹp (IT)
Môi trường làm việc trẻ trung năng động(IT)