Mô tả công việc
- Quản lý và điều hành: Giám sát hoạt động kinh doanh, tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ.
- Phát triển chiến lược: Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh, chiến lược chăm sóc khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng: Đảm bảo triển khai chất lượng dịch vụ đến khách hàng và ghi nhận khiếu nại nếu có về công ty để bộ phận phụ trách giải quyết.
- Phân tích và báo cáo: Theo dõi và báo cáo kết quả kinh doanh.
** Công việc cụ thể sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn **
Yêu cầu công việc
- Sử dụng tốt tin học văn phòng.
- Giao tiếp tiếng Anh với khách hàng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng (từ 2 năm).
- Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng và quản trị rủi ro trong vận hành.
- Có thể di chuyển theo lịch công ty
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng: Mức lương cứng cạnh tranh, kèm thưởng theo hiệu quả công việc hấp dẫn.
- Phúc lợi: Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, lương tháng 13, các chế độ phúc lợi khác theo quy định của luật và của công ty.
- Cơ hội phát triển: Nhiều cơ hội phát triển kỹ năng, cơ hội thăng tiến trong công việc.
Bambooship đang thực hiện sứ mệnh làm giàu cho làng quê Việt Nam bằng cách cung cấp các giải pháp giao hàng thương mại điện tử ở các vùng nông thôn bên cạnh các thành phố lớn.
Với giá trị cốt lõi của mình, chúng tôi hợp tác với các đối tác địa phương để tối ưu hóa việc giao hàng tại từng khu vực với tiêu chuẩn cao nhằm đảm bảo hàng hóa đến tay người tiêu dùng cuối cùng nhanh nhất. Chúng tôi chỉ vừa mới bắt đầu thôi! Chúng tôi còn nhiều khía cạnh cần cải tiến và nhiều ý tưởng sẽ định hình ngành công nghiệp hơn nữa.
Chúng tôi đang tìm kiếm những cá nhân có định hướng tham gia cùng hoạt động của chúng tôi.
Review Bambooship
Nhiều việc nhưng không bị hối thúc quá. Được cấp máy tính làm việc. Sếp trực tiếp thì ok (IT)
Chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết và môi trường vui vẻ.Văn phòng sạch sẽ, đẹp (IT)
Môi trường làm việc trẻ trung năng động(IT)