Mô tả công việc
- Liên lạc với khách hàng, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty cho khách hàng hiện tại/ tiềm năng.
- Trực tiếp trao đổi, tư vấn và nắm bắt các yêu cầu của khách hàng về sản phẩm; báo giá và thu hồi công nợ.
- Quản lý đơn hàng của khách hàng
- Đẩy nhanh việc giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng (nếu có) tối đa hóa sự hài lòng
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Lập kế hoạch kinh doanh để đi đúng chiến lược và đạt được chỉ tiêu doanh số công ty đề ra.
- Báo cáo công việc hàng tuần, tháng, quý, năm cho cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành in ấn và bao bì.
- Thành thạo tin học văn phòng, có kỹ năng Tiếng Anh cơ bản (nghe-nói-đọc-viết).
- Có kỹ năng về sử dụng phần mềm AI và photoshop (là lợi thế trong xét tuyển).
- Có Kỹ năng dịch vụ khách hàng, giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Năng động và tự chủ với khả năng đáp ứng các mục tiêu bán hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Bambooship đang thực hiện sứ mệnh làm giàu cho làng quê Việt Nam bằng cách cung cấp các giải pháp giao hàng thương mại điện tử ở các vùng nông thôn bên cạnh các thành phố lớn.
Với giá trị cốt lõi của mình, chúng tôi hợp tác với các đối tác địa phương để tối ưu hóa việc giao hàng tại từng khu vực với tiêu chuẩn cao nhằm đảm bảo hàng hóa đến tay người tiêu dùng cuối cùng nhanh nhất. Chúng tôi chỉ vừa mới bắt đầu thôi! Chúng tôi còn nhiều khía cạnh cần cải tiến và nhiều ý tưởng sẽ định hình ngành công nghiệp hơn nữa.
Chúng tôi đang tìm kiếm những cá nhân có định hướng tham gia cùng hoạt động của chúng tôi.
Review Bambooship
Nhiều việc nhưng không bị hối thúc quá. Được cấp máy tính làm việc. Sếp trực tiếp thì ok (IT)
Chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết và môi trường vui vẻ.Văn phòng sạch sẽ, đẹp (IT)
Môi trường làm việc trẻ trung năng động(IT)